Danh hài Chiến Thắng làm thơ tặng chị em ngày 8.3, anh em rưng rưng

Bảo Ngọc Thứ năm, ngày 08/03/2018 13:00 PM (GMT+7)
"Mong em giữ trọn mặn mà tuổi xuân/ Làm vợ, làm mẹ chuyên cần/ Bao nhiêu sóng gió vạn lần em lo/ Những lúc con sốt con ho/ Chỉ em mới đủ làm cho an lòng..." - Nghệ sĩ Chiến Thắng viết.
Bình luận 0

img

Nghệ sĩ Chiến Thắng làm thơ tặng chị em ngày 8.3, đàn ông rưng rưng.

Trong không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, trên trang facebook cá nhân nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ bài thơ khá dài dành tặng cho những người phụ nữ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nghệ sĩ Chiến Thắng viết:

"Phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi

Biết là vậy nên chẳng đòi gì em

Mong cho hạnh phúc ấm êm

Mong cho ngày chậm đừng thêm tuổi già

Đời người rồi sẽ đi qua

Mong em giữ trọn mặn mà tuổi xuân

Làm vợ, làm mẹ chuyên cần

Bao nhiêu sóng gió vạn lần em lo

Những lúc con sốt con ho

Chỉ em mới đủ làm cho an lòng

Nắng hè bỏng rát, mưa đông

Khó khăn em chịu cho chồng con vui

Âm thầm cay đắng ngậm ngùi

Bao nhiều khó nhọc dập vùi em cam

Gấm vóc lụa là chẳng ham

Của cải vật chất chẳng tham thứ gì

Là nam giới anh khắc ghi

Thiếu phụ nữ chẳng còn gì... thế gian!".

Ngay sau khi đăng tải, bài thơ của nam nghệ sĩ đã khiến nhiều đấng mày râu xúc động và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ: "Đọc xong thơ của anh Chiến Thắng thấy thương mẹ, thương vợ và những người phụ nữ nhiều hơn! Cảm ơn tất cả những tình cảm một nửa thế giới đã dành cho nam giới chúng tôi"; "Bài thơ hay, quá tuyệt vời chỉ mong được người chồng hiểu được cái khổ của ngưòi vợ để chia sẻ sớm tối thì gia đình sẽ mãi hạnh phúc"...

img

Riêng facebooker Thành Nguyễn viết dòng bình luận bằng thơ nhắn gửi đến nghệ sĩ Chiến Thắng: "Bấm like cho đủ một ngàn/ Lời thơ hay, khiến xốn xang cõi lòng!/ Bao nhiêu bà vợ thầm mong/ Cuộc đời kiếm được lão chồng như anh".

img

Ngoài bài thơ về phụ nữ khiến nhiều đấng mày râu rưng rưng, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng gửi lời chúc đến những người phụ nữ: "Nhân ngày 8.3/ Chúc cho phụ nữ nhà ta thật nhiều/ Sức khỏe, hạnh phúc, tình yêu/ Công danh, tiền bạc đủ tiêu cả đời/ May mắn theo mãi mình thôi/ Nụ cười luôn nở trên môi mỗi ngày/ Nam giới cứ phải đắm say/ Nhan sắc cứ mãi thêm đầy không phai/ Lúc nào cũng như nắng mai/ Một nửa thế giới gọi hoài...chị...em!"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem