'Mr Cần Trô' Xuân Nghị khen mình đẹp 'chuẩn của xã hội', fan cười ngất

Phạm Ngọc Thứ sáu, ngày 10/08/2018 13:10 PM (GMT+7)
Chàng CSGT dễ thương của phim "Ngày ấy mình đã yêu"- Mr Cần Trô- Xuân Nghị nổi tiếng trên mạng xã hội facebook là một người hay tự trào về vẻ bề ngoài của mình. Status mới đây của Mr Cần Trô khiến fan cười ngất.
Bình luận 0

Trên facebook cá nhân, nam diễn viên Đỗ Xuân Nghị- người vào vai chàng cảnh sát dễ thương nói giọng Phú Yên khiến fan "mê mẩn" vừa đăng một status tự quảng cáo vẻ đẹp ngoại hình của mình khiến các cư dân mạng cười ngất. Anh viết: 

"Ngày nào thẩm mỹ viện cũng gọi...họ muốn mời Nghị tới để PR và quan trọng hơn hết là muốn lấy Nghị làm mẫu chuẩn đẹp để làm cho khách. Nghị chỉ sợ mai mốt trên thị trường nhan sắc sẽ đầy rẫy những gã đẹp trai 1 cách hài hoà như Nghị, nhưng cái gì cũng có điểm mạnh và điểm yếu, nhiều quá đôi khi cũng không tốt. Nghị có nên nhận lời làm mẫu chuẩn đẹp, cái đẹp tiêu biểu của xã hội này không? Mọi người cho Nghị xin ý kiến nha".

Đi kèm với status quảng cáo cho vẻ đẹp "chuẩn", "tiêu biểu của xã hội", Mr Cần Trô đăng tải loạt ảnh nhìn không nhịn được cười. Đã thế Xuân Nghị còn viết thêm: "Ý Nghị nói là vì các số đo kích cỡ của Nghị chuẩn đẹp nên họ muốn nhờ Nghị làm mẫu để họ sửa cho khách giống như Nghị, ví dụ ai mũi nhỏ và cao quá thì sửa lại theo mẫu mũi của Nghị".

img

Status gây cười của Mr Cần Trô Xuân Nghị.

img

Xuân Nghị có biệt danh Mr Cần Trô, sinh năm 1990, là một diễn viên hài kịch, anh cũng tham gia nhiều bộ phim, trong đó gây ấn tượng với phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu.

img

Chỉ với vai diễn Đức nói giọng Phú Yên đặc sệt trong phim Ngày ấy mình đã yêu mà Xuân Nghị bỗng nổi tiếng như cồn trên mạng, dù trước đó anh cũng được khán giả yêu thích ở sân khấu kịch Phú Nhuận, TP.HCM.

img

Xuân Nghị sinh ra ở Thanh Hóa nhưng gia đình vào sống ở Nha Trang từ khi còn nhỏ. "Thời đi học phổ thông tôi chuyên trị mấy vai hút chích, xì ke… giống đến nỗi những vai này từng nhận giải thưởng các Hội diễn của Bộ Công an. Hồi đó, ba tôi thích cô Hồng Vân cực kỳ. Học xong lớp 9 nghỉ hè, vào thăm ba đang làm công nhân ở Thủ Đức (TP.HCM), biết tôi không nguôi khát khao làm diễn viên nên ba mới nói nhỏ: ‘Thôi, để có gì ba gọi điện thoại cho cô Hồng Vân xem sao"- nam diễn viên tâm sự.

img

Sau này, Xuân Nghị quyết vào Sài Gòn để học diễn xuất, anh tìm đến sân khấu kịch Phú Nhuận. Bà bầu Hồng Vân nhận ra ngay cậu học trò từng được cha gởi gắm qua điện thoại ngày nào giờ đã là chàng trai phổng phao nên cho vào học lớp diễn xuất với thầy Hữu Châu, Minh nhí và chính lối diễn tưng tửng, gây cười của Xuân Nghị đã lọt vào mắt xanh của những “cây đa cây đề” ở Sân khấu kịch Phú Nhuận.

img

"Không có cô Hồng Vân sẽ không có tôi của ngày hôm nay"- Xuân Nghị cho biết.

img

img

Xuân Nghị những lúc không hài hước cũng bảnh trai đâu có thua kém ai.

img

Bức ảnh chụp chung với Bảo Thanh, Xuân Nghị viết hài hước: "Cô ấy phải rất khó khăn để trốn chồng, lén lút đi cafe với tôi. Con gái Hà Nội thật táo bạo, Nghị sẽ cố gắng để giữ gìn nguyên vẹn về Sài Gòn, mọi người đừng lo cho nhân phẩm Nghị nha".

Clip cảnh Mr. Cần Trô bị bạn gái tát thẳng tay trong phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem