Ngọc Hoàng Táo Quân 2018 chúc U23 Việt Nam trước giờ G chung kết

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 27/01/2018 13:31 PM (GMT+7)
"Mặc dù nó mạnh đấy nhưng không là cái gì so với tinh thần của chúng ta" - "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh bày tỏ.
Bình luận 0

img

"Ngọc Hoàng" Táo Quân 2018 chúc U23 Việt Nam trước giờ G chung kết.

Chỉ còn vài tiếng nữa trận chung kết U23 Châu Á chính thức diễn ra tại Trung Quốc với sự đối đầu khó nhằn giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Hòa chung không khí tưng bừng, tràn đầy hi vọng cổ vũ cho những chiến binh nước nhà, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui nhộn của các "Táo" đề cập đến trận đấu mang tính lịch sử này.

img

Đáng chú ý, trong đoạn clip có sự góp mặt của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh với vẻ ngoài, thái độ đúng chất của người đứng đầu thiên đình. Khi được "Nam Tào" Xuân Bắc chào và hỏi về trận chung kết sắp tới giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, "Ngọc Hoàng" đáp lời: "Cố lên các em! Mặc dù nó mạnh đấy nhưng không là cái gì so với tinh thần của chúng ta. Cố lên các em nhé! Mọi người đang chờ đợi".

Ngoài lời chia sẻ của "Ngọc Hoàng, "Táo Kinh tế" Quang Thắng cũng gửi lời chúc cổ vũ tinh thần đến đội tuyển U23 rằng: "Đá hết mình các em nhé!".

=> XEM CLIP: Ngọc Hoàng Táo Quân 2018 chúc U23 trước giờ G chung kết U23 Châu Á:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem