"M.U hãy chiêu mộ Lampard"

Thứ hai, ngày 31/12/2012 20:24 PM (GMT+7)
Dân Việt- Cựu trợ lý HLV Ray Wilkins của Chelsea đã "mách nước" cho Quỷ đỏ nên đưa Lampard về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Sẽ là không quá nếu như nói rằng Frank Lampard đang là "cựu binh" bị ruồng bỏ ở Chelsea. Ngay trước Giáng sinh năm nay, tiền vệ kỳ cựu này đã nhận được "tối hậu thư" về việc anh phải tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

img
Lampard sẽ là một "món hàng" hời với M.U?

Dẫu vậy, cầu thủ 34 tuổi này tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp khi anh vẫn nỗ lực cống hiến và ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng cho The Blues ở những loạt đấu gần đây tại Premier League 2012-2013.

Gần nhất là tối qua, Lampard đã lập một cú đúp giúp Chelsea "hóa giải" lời nguyền không thắng tại Goodison Park. Thế nhưng bất chấp những màn trình diễn ấn tượng đó, bất chấp nguyện ước của các CĐV Chelsea, có vẻ như ban lãnh đạo CLB và đặc biệt là ông chủ Abramovich không có ý định giữ "cựu binh" này ở lại với sân Stamford Bridge.

Từng là một trợ lý HLV lâu năm ở Chelsea, Ray Wilkins cho rằng việc lãnh đạo Chelsea "tuyệt tình" với Lampard và muốn thanh lý cầu thủ này càng sớm càng tốt, là một sai lầm rất lớn. 

Ray Wilkins bình luận: "Ai cũng thấy Lampard đã chơi tuyệt vời như thế nào ở trận gặp Everton. Nên nhớ trong 11 trận chơi cho Chelsea ở mùa này, anh ấy đã ghi được tới 6 bàn thắng. Để cầu thủ này ra đi, là một quyết định sai lầm của Chelsea. Đội bóng cần những "cựu binh" để dẫn dắt những cầu thủ trẻ".

Đáng nói hơn, Ray Wilkins cho rằng M.U nên tận dụng hoàn cảnh hiện tại của Lampard để đưa cầu thủ này về sân Old Trafford. "M.U nên ký ngay hợp đồng với Lampard trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này bởi 3 lý do.

Thứ nhất, họ sẽ không mất phí chuyển nhượng. Thứ hai, về tuổi tác, Lampard ít hơn Giggs và Scholes khoảng 4 tuổi. Thứ ba, cầu thủ này có khả năng ghi bàn từ hàng tiền vệ. Nên nhớ số bàn thắng mùa này của Lampard còn nhiều hơn tổng số bàn thắng của Carrick, Cleverley và Scholes".

Cũng theo Ray Wilkins, Lampard vẫn còn thể chơi bóng đỉnh cao từ 2 đến 3 mùa bóng nữa. "Có thể anh ta không chơi trọn 90 phút mỗi tuần. Nhưng tôi tin, Lampard có thể ghi được 7 bàn thắng nếu chơi 20 trận cho M.U", Ray Wilkins dự đoán. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem