Bán hàng
-
Nhiều cá đặc sản, rau xanh của Kiên Giang vẫn đến tay khách hàng một cách thuận tiện trong mùa dịch nhờ các chủ cơ sở làm quen, thay đổi cách bán hàng.
-
Hiện tại để cung ứng hàng hóa cho người dân đang áp dụng Chỉ thị 16 cũng như cách ly, phong tỏa, 3 “ông lớn” tại Đồng Nai đã tham gia mở chuỗi cửa hàng bình ổn giá.
-
Tuy mới thành lập được hơn một năm, nhưng OCOP House (Nhà OCOP) của nhóm bạn trẻ ở Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã có những khởi đầu thuận lợi với mong muốn đưa nông sản, sản phẩm đặc trưng của miền quê xứ Quảng đến gần hơn với người tiêu dùng và xa hơn là xuất khẩu.
-
Việc này nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm thiết yếu, giúp người dân thuận tiện trong việc mua bán, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.
-
Bên cạnh yếu tố thu nhập, còn rất nhiều yếu tố để nhân viên bán hàng quyết định tìm hiểu, ứng tuyển, gắn bó và trung thành với doanh nghiệp.
-
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.
-
Sau khi lấy xong, khách sẽ tự quét mã QR để thanh toán thay vì đưa tiền mặt.
-
Để ứng phó với dịch virus corona (CoVid19) đang diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã thay đổi, đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh mới, phù hợp với thời điểm này.
-
5 quầy thuốc tại chợ thuốc lớn nhất miền Bắc (Hapulico) vừa bị Đội quản lý thị trường số 1 lập biên bản xử phạt về hành vi bán hàng không niêm yết giá.
-
Trước Tết, những người kinh doanh thường “hốt bạc” vì khách hàng mua sắm rất nhiều để chuẩn bị cho những ngày nghỉ. Ngược lại, tình trạng hàng quán ế ẩm, cả ngày không nổi vài khách lại diễn ra rất nhiều ngay sau Tết. Vậy làm sao để cải thiện tình hình này?