-
Mới đây, tờ Channel New Asia (CNA - Singapore) đã có một bài viết về sự phát triển của dịch vụ “cưới giả” ở Việt Nam mà nguyên nhân chính là do nhiều người trẻ muốn làm dịu đi áp lực cưới xin từ gia đình hoặc để tránh xung đột giữa các gia đình vốn không đồng ý với cuộc hôn nhân của con mình.
-
Hãng hàng không Air New Zealand nổi tiếng với những video hướng dẫn an toàn bay gây tranh cãi vì quay tiếp viên chỉ dùng "quần áo vẽ" hoặc người mẫu mặc bikini.
-
Nhiều người bức xúc với video quảng cáo trong đó 7 nữ tiếp viên không mặc gì, chỉ quàng khăn và dùng mũ che.
-
Các trang báo và hãng tin lớn trên thế giới như Reuters, Financial Times hay news.com.au đều đưa tin về màn trình diễn phản cảm này.
-
Tờ Thời báo Hàn Quốc cho rằng thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam đã có những ảnh hưởng vô cùng tích cực.
-
Việc hãng hàng không để người mẫu mặc bikini chào đón đội tuyển U23 Việt Nam bị nhiều người chỉ trích là chiến lược quảng cáo rẻ tiền.
-
“Việt Nam có thể thua trận đấu nhưng chắc chắn các bạn đã giành được trái tim của châu Á”, một người Ấn Độ nhận định.
-
Với 5 triệu xe máy trên đường phố, Hà Nội từ lâu đã là trải nghiệm kinh ngạc hoặc thậm chí đáng sợ đối với những người mới đến, báo Anh viết.