Barca quyết giành Hulk với Chelsea

Thứ hai, ngày 16/01/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, Barcelona đang có ý định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Hulk với Chelsea.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập Porto hồi năm 2008, Hulk đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Mùa bóng trước, tiền đạo người Brazil đã góp công lớn giúp đội chủ sân Estadio Dragao đoạt “cú ăn ba”.

img

Năm nay, Hulk tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 12 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 22 trận đấu. Hợp đồng hiện tại giữa anh với Porto có thời hạn tới mùa hè năm 2016 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu Euro.

Thời gian gần đây, HLV Andre Villas-Boas đang muốn đưa cậu học trò cũ về Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để san sẻ trọng trách ghi bàn với tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Mặc dù Barcelona đang sở hữu hàng công vào loại “khủng” nhất châu Âu với những chân sút như Lionel Messi, David Villa, Pedro Rodriguez, Isaac Cuenca và Alexis Sanchez, song Pep Guardiola vẫn có ý định chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc nhằm có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo.

Tuy nhiên, Theodoro Fonseca, người đại diện của Hulk vừa lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông chưa hề có ý định chia tay đương kim vô địch Europa League ở thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem