“Báu vật nhí” của Hoàng gia Anh: Chưa đẻ đã lo bị bắt cóc

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù chưa chào đời, nhưng ngay từ bây giờ, vấn đề an toàn cho đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate đã trở thành vấn đề “cân não” đối với các nhân viên an ninh phục vụ Hoàng gia Anh.
Bình luận 0

Ken Wharfe, một cựu vệ sỹ của cố Công nương huyền thoại Diana – mẹ ruột của Hoàng tử William, lên tiếng cảnh báo: Con đầu lòng của Hoàng tử sẽ rất dễ trở thành mục tiêu của nạn bắt cóc trẻ em.

img
Vợ chồng Hoàng tử William

Với kinh nghiệm của mình, Wharfe cho rằng, Hoàng tử William và Công nương Kate cần phải “canh chừng” hết mức để giữ đứa bé an toàn.

“Con của Công nương Kate có thể sẽ bị nguy hiểm. Với vị thế chính trị của những thành viên Hoàng gia, họ cần được bảo vệ tối đa”, Wharfe nói.

“Trong tình hình nạn khủng bố luôn rình rập hiện nay, việc đứa bé này bị bắt cóc là một nguy cơ thực sự. Thế giới bây giờ đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều so với 20 năm về trước, khi chúng tôi làm nhiệm vụ bảo vệ cho hai hoàng tử William và Harry”.

“Thế mà, từ hồi đó, đội an ninh đã phải làm việc vô cùng nghiêm túc, vất vả để đảm bảo không có chuyện gì xấu xảy đến với các hoàng tử”.

Theo luật sửa đổi của Hoàng gia Anh được công bố hồi cuối tháng Tư, kể cả khi Công nương Kate sinh con gái thì đứa bé cũng sẽ trở thành Nữ hoàng trong tương lai.

Theo SB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem