Cầu hôn bằng ngân phiếu 1 triệu nhân dân tệ

Thứ năm, ngày 22/11/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với tấm biển là bản sao của tấm ngân phiếu, ghi số tiền 1 triệu NDT có chứng thực của ngân hàng, một anh chàng đã liều lĩnh đến khu ký túc xá nữ để cầu hôn với cô bạn gái của mình.
Bình luận 0

11 giờ trưa hôm 19.11, khu ký túc xá nữ của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung (toạ lạc tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) bỗng ồn ào, xôn xao khác thường.

Một chàng trai trẻ, đeo khẩu trang giấu kín khuôn mặt mang theo bản mô phỏng y hệt tấm ngân phiếu ngân hàng để ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái sau 5 năm yêu nhau. Tuy nhiên, có lẽ vì ngại ngùng đám đông mà cô bạn gái đã không xuất hiện.

img
Chàng trai trẻ gây chú ý khi cầu hôn bạn gái bằng tấm ngân phiếu 1 triệu NDT ở KTX nữ

Được biết, chàng trai họ Trịnh cùng bạn gái đều là người thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc. Cả hai bắt đầu yêu nhau từ thời trung học, cách đây 5 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ này không được bố mẹ người bạn gái tán thành, bởi cả hai còn khá trẻ. Hơn nữa, “bố mẹ cô ấy yêu cầu tôi phải kiếm được 1 triệu NDT để làm quà cưới, lúc đó họ mới chấp nhận” - anh chàng họ Trịnh cho biết.

Sau khi tốt nghiệp THPT, cả hai đều thi trượt đại học. Anh chàng họ Trịnh khăn gói đến Thâm Quyền tìm kiếm công việc, còn cô bạn gái thi đỗ vào trường Hoa Trung 1 năm sau đó. Anh chàng cho biết, thời điểm đó, anh liền khăn gói rời Thâm Quyến đến Vũ Hán bắt đầu sự nghiệp để được ở bên bạn gái.

“Có lẽ tôi gặp nhiều may mắn. Sau thời gian cùng 2 người bạn đầu tư kinh doanh, đến bây giờ đã kiếm đủ số tiền 1 triệu NDT. Để chứng minh với bố mẹ người yêu năng lực thật sự của mình, tôi đã yêu cầu ngân hàng làm bản sao mô phỏng y hệt tờ ngân phiếu, với giá trị đúng 1 triệu NDT và mang nó đến khu ký túc xá để cầu hôn.

Trước giờ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cầu hôn theo cách này. Có thể trong chút phấn khích, tôi đã liều lĩnh. Bạn gái vì ngại ngùng đã không xuất hiện. Cô ấy đổ lỗi tôi đã quá phô trương và vẫn còn hờn dỗi. Nhưng tôi tin mình sẽ có cách để cô ấy nguôi giận và chấp nhận lời cầu hôn của tôi” - anh chàng họ Trịnh tâm sự.

Theo Chinadaily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem