CEO Quy Nhơn Adv Trương Minh Trị thành công nhờ bí quyết chăm sóc khách hàng

Thứ tư, ngày 30/06/2021 09:23 AM (GMT+7)
Vào thời kỳ 4.0 hiện nay, sự cạnh tranh trong mọi ngành nghề lĩnh vực là khốc liệt. Có thể thấy được rằng yếu tố “chăm sóc khách hàng” đóng vai trò chìa khóa cốt lõi trong việc tạo nên thành công của các doanh nghiệp. Và Quy Nhơn Adv cũng không phải là ngoại lệ.
Bình luận 0

Ngày nay, việc đó là mang đến sản phẩm doanh nghiệp muốn không phải là mục tiêu cốt lõi. Mà thay vào đó là mang đến sản phẩm theo cách mà khách hàng muốn. Lúc này thì giá cả, chất lượng không còn là những yếu tố duy nhất. Mà sẽ có nhiều yếu tố hơn cần được suy xét tới để đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng.

Và các yếu tố đó bao gồm như: Dịch vụ tiện ích đi kèm, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên, thái độ đối với khách hàng, sự thuận lợi khi sử dụng dịch vụ,... Những yếu tố này tổng hợp lại với nhau chính là “chăm sóc khách hàng”. Quyết định mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với giá trị doanh nghiệp mang lại và ảnh hưởng khá lớn đến sự gắn bó lâu dài. Đồng thời có thể coi là “vũ khí” cạnh tranh của các doanh nghiệp với nhau trong cùng một lĩnh vực.

img

Quy Nhơn Adv được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng dịch vụ thiết kế website và marketing online

Chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng, Quy Nhơn Adv - đơn vị chuyên về thiết kế website và marketing online do anh Trương Minh Trị sáng lập đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Công ty cổ phần Quy Nhơn Tourist đã đánh giá về dịch vụ tại Quy Nhơn Adv như sau:

“Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế website thì chúng tôi đã quyết định chọn Quy Nhơn ADV làm đơn vị thiết kế website cho mình. Trong thời gian thực hiện website, chúng tôi đã đặt hết niềm tin vào công ty. Đáp lại niềm tin đó, Quy Nhơn Adv đã làm chúng tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của chúng tôi rất đẹp… Chúng tôi rất vừa ý với trang web mà Quy Nhơn Adv đã thiết kế”.

Anh Trương Minh Trị (CEO của Quy Nhơn Adv) chia sẻ rằng: “Chăm sóc khách hàng chính là định hướng quan trọng trong quá trình cung cấp dịch vụ của Quy Nhơn Adv. Là điều mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày để làm hài lòng khách hàng.”

Từ khi thành lập công ty cho đến nay, đội ngũ nhân viên của Quy Nhơn Adv đã luôn đề cao việc chăm sóc khách hàng làm giá trị cốt lõi. Bởi vì đó là cách tốt nhất để tạo nên sự kết nối về mặt cảm xúc của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhằm tạo nên một mối quan hệ bền vững lâu dài.

Ví dụ như trong quá trình tư vấn về dịch vụ, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn nếu như nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và nhiệt huyết thay vì là qua loa, đại khái. Chính những điểm nhỏ nhặt ấy thôi cũng thể hiện cái tâm và cái tầm của người làm dịch vụ, ảnh hưởng nhiều đến quyết định của khách hàng liệu có tiếp tục sử dụng dịch vụ hay không.

img

Anh Trị luôn đề cao việc kết nối cảm xúc để tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng

“Hãy cho khách hàng biết họ cần gì trước cả khi họ nói ra chúng” - đây cũng chính là điều mà anh Trương Minh Trị cũng như là Quy Nhơn Adv luôn tâm niệm và nỗ lực từng ngày để tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng, để khách hàng nhận thấy rằng Quy Nhơn Adv thực sự quan tâm sát sao đến dự án, luôn tìm kiếm giải pháp tối ưu thay vì chỉ thực hiện một cách rập khuôn lại những gì mà khách hàng yêu cầu.

Anh Trị cho biết thêm: “Mỗi một yêu cầu của khách hàng tại Quy Nhơn Adv đều được lắng nghe kỹ lưỡng và nỗ lực tìm kiếm giải pháp xử lý một cách toàn diện. Phương châm làm việc của  nhân viên Quy Nhơn Adv là không bao giờ đi theo lối mòn hay ngồi im chờ đợi. Thay vào đó là luôn chủ động, linh hoạt trong việc tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của khách hàng để mang đến những gì khách hàng cần. Và chính điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty về lâu về dài.”

Quy Nhơn Adv đang ngày càng hoàn thiện trong việc sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động - một trong những mục tiêu công ty ấp ủ từ lâu, giúp khách hàng đạt được hiệu quả công việc như mong muốn mà không cần mất quá nhiều thời gian cũng như công sức, tiền bạc.

Đặc biệt nhờ hệ thống tự động, nhân viên của Quy Nhơn Adv nắm bắt được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, từ đó mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu hơn.

“Khách hàng là thượng đế”. Và điều mà khách hàng quan tâm không phải chỉ dựa vào sản phẩm được cung cấp có tốt hay không mà còn là ở thái độ, hành vi, cách cư xử của doanh nghiệp trong quá trình phục vụ. Với một doanh nghiệp luôn lắng nghe, thấu hiểu và đặt khách hàng làm trung tâm thì sẽ thuận lợi hơn trong việc lấy được thiện cảm và lòng tin của khách hàng. Điều này cũng giúp ích cho việc lan tỏa dịch vụ của doanh nghiệp đến với những khách hàng tiềm năng mới.

img

Quy Nhơn Adv nỗ lực trong việc mang đến điều khách hàng muốn

“Thị trường hiện nay không thiếu gì những doanh nghiệp mang đến chất lượng sản phẩm tốt. Tuy nhiên chính cách chăm sóc khách hàng có thể khiến bạn trở nên khác biệt hơn trong mắt khách hàng. Điều này đòi hỏi rất nhiều vào kỹ năng cũng như kinh nghiệm. Đặc biệt cái tâm với nghề luôn phải đặt ở tiêu chí hàng đầu. Bởi vì sự ân cần, chu đáo một cách chân thực và tinh tế bằng cả tấm lòng đối với khách hàng luôn là điều được trân trọng và đánh giá cao nhất”, CEO Quy Nhơn Adv chia sẻ .

Và chính bí quyết chăm sóc khách hàng từ tâm đã tạo nên sự thành công của CEO Trương Minh Trị và khẳng định vị trí của Quy Nhơn Adv trong lĩnh vực thiết kế website và giải pháp marketing online tại khu vực.

Thông tin liên hệ:

VP: 548/18/7 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn

Phone: 096.279.2345

Email: Support@quynhonadv.com

Website: https://quynhonadv.com/

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem