Chăm sóc khách hàng
-
Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng vừa phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu kỹ năng bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm mới Bảo an tài khoản cho hơn 160 học viên là cán bộ, công nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng, Phòng kinh doanh khu vực Quảng Ngãi.
-
Viettel triển khai mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại ga quốc nội và quốc tế dành cho khách hàng của mình tại 5 sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
-
Những cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực sẽ có các dấu hiệu như không có chữ EVNHCMC khi hiện số cuộc gọi, cuộc gọi đến có số nước ngoài, nói không đúng tên đơn vị quản lý nơi khách hàng mua điện…
-
Trong 5 năm trở lại đây, sự xuất hiện của Giày Dép Timan đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường tỷ đô. Với sự kết hợp giữa chất lượng và thiết kế đẳng cấp, thương hiệu Timan đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
-
EVNNPC chỉ sở hữu website tại địa chỉ: https://npc.com.vn/ và khách hàng có thể tra cứu lịch ngừng, giảm cung cấp điện tại website Trung tâm Chăm sóc khách hàng có địa chỉ: https://cskh.npc.com.vn.
-
Lịch ngừng, giảm cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Sơn La ngày 5/6, qua tra cứu Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
-
Nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao, trong khi các nguồn tài nguyên còn nhiều khó khăn thì các giải pháp, chương trình sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả là những vấn đề hàng đầu được EVNHANOI triển khai thực hiện.
-
Thời tiết các tỉnh thành phía Nam bắt đầu bước vào cao điểm mùa khô, nhiều thời điểm thời tiết nắng nóng. Trước tình hình đó ngành điện miền Nam lên kế hoạch cung ứng điện an toàn, ổn định; trong đó đặc biệt quan tâm công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng, khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm.
-
Facebook từng hứa rằng đây sẽ là nền tảng miễn phí mãi mãi cho người dùng. Tuy nhiên, việc họ bán tick xanh cho thấy điều này không còn đúng.
-
Điện lực Lộc Hà luôn hướng tới khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ. Bên cạnh tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân. Tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện được Điện lực Lộc Hà đặc biệt quan tâm.