Chăm sóc khách hàng
-
Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng.
-
Từ nay đến hết 17/02/2023, khi đặt mua trước điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 256/512GB/1TB tại hệ thống bán lẻ Viettel Store, các khách hàng Viettel có thể được tặng smart TV 50 inch trị giá 10.990.000 đồng khi có 23.000 điểm Viettel++ trong tài khoản
-
Hầu hết các ngành hàng, đặc biệt các sản phẩm có giá trị cao như đồ gia dụng, thiết bị điện tử và không thiết yếu đều giảm từ 4% - 14% so với trung bình sức mua cả năm…
-
Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Nền tảng quản lý và bán hàng Sapo cho thấy, tình hình kinh doanh ngành bán lẻ năm 2022 có nhiều sự khởi sắc so với năm 2021 - về doanh thu, quy mô kinh doanh cũng như kênh bán hàng, vận chuyển và thanh toán.
-
Không chỉ trong tháng Tri ân khách hang, mà Điện lực Chư Prông (PC Gia Lai) luôn xác định "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để chúng tôi phấn đấu thực hiện". Bởi vậy mà trong mỗi việc làm, hành động mỗi ngày của CBCNV đều là những việc để tri ân đến toàn bộ khách hàng.
-
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), trong các tháng 12.2022 và tháng 1.2023, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
-
Cựu Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Alibaba Huỳnh Thị Ngọc Như thông qua các bước kinh doanh do bị cáo Nguyễn Thái Luyện xây dựng, không tuân thủ theo pháp luật về kinh doanh bất động sản để đào tạo nhân viên công ty chào bán dự án không có thật.
-
Công tác tuyên truyền an toàn điện trong nhân dân luôn được PC Đắk Lắk quan tâm hàng đầu. Hằng năm, căn cứ tình hình thực tế, Công ty đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền cụ thể với hình thức đa dạng và mới mẻ.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) mới đây lại tiếp tục đưa ra cảnh báo xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN.
-
Người mua sắm trên các trang mạng xã hội không chỉ đọc thông tin và quyết định mua ngay, phần lớn họ sẽ sử dụng mạng xã hội trong mọi giai đoạn của hành trình mua sản phẩm.