Chăm sóc khách hàng
-
Phân khúc đất thổ cư đang là một lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà đầu tư và môi giới bởi tính thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, một bài toán đặt ra với những nhà môi giới đất thổ cư hiện nay là làm sao tìm được cách thức ưu việt để quản lý khách hàng, nguồn hàng để không bỏ lỡ món hời.
-
Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin BĐS là một trợ lý ảo, giúp nhà môi giới truyền thống chuyển đổi thành nhà môi giới công nghệ 4.0. Sản phẩm này cũng giúp Meey Land đạt giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc tại Vietnam Digital Awards 2021.
-
Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc do ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn cùng các Ban chuyên môn và Ban quản lý dự án lưới điện (BA1) đã kiểm tra tiến độ triển khai xây dựng một số dự án 110kV và tình hình hoạt động SXKD của Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An).
-
Hiện nay, trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: https://app.chuanqd.com.
-
Ngày 01/08/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình "FWD Care - Chăm sóc phục hồi", cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.
-
Ngày 26/7/2022, Sacombank đưa vào hoạt động trụ sở mới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Telesales tại địa chỉ 279 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.Hồ Chí Minh với định hướng tập trung nguồn lực, nâng tầm hoạt động các Trung tâm nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm vượt trội theo xu hướng “Chăm sóc – Bán hàng – Chăm sóc”.
-
Mùa nắng nóng cao điểm, ngoài công tác tiến hành kiểm tra, xử lý kịp thời các tồn tại trên lưới đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục. Điện lực Lộc Hà chú trọng công tác phúc tra, kiểm soát chỉ số công tơ bất thường, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
-
Thời gian gần đây, hình thức vay tiền qua app (ứng dụng) nổi lên nhờ đem lại nhiều thuận lợi cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu cần tiền gấp của nhiều người dân. Tuy nhiên, cũng chính những lợi điểm đó khiến cho hình thức cho vay qua app nhanh chóng bị biến tướng và bị các đối tượng lợi dụng để thực hiện các chiêu trò lừa
-
TPBank và Dragon Capital đã chính thức ký kết hợp tác để giới thiệu và cung cấp sản phẩm dành riêng cho các khách hàng cao cấp của TPBank với mong muốn tối ưu nguồn vốn nhàn rỗi một cách an toàn và minh bạch.
-
Để phù hợp nhu cầu thực tế và thích ứng với việc ứng dụng công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng, từ tháng 2/2022 PC Gia Lai chính thức triển khai thông báo qua các kênh App CSKH, Zalo OA cho các khách hàng ở thành phố Pleiku và triển khai đồng bộ cho các thị trấn, thị xã còn lại trên địa bàn tỉnh trong tháng 4/2022.