Chăm sóc khách hàng
-
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022) và Quốc tế Lao động 1/5/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ra mắt chương trình ưu đãi "Du lịch xanh" dành cho toàn bộ khách hàng.
-
Trong tháng 4/2022, PC Đắk Lắk đã gửi gần 1 triệu lượt tin nhắn SMS, 7 nghìn lượt tin nhắn miễn phí qua các kênh Zalo, App, Email. Hiện tại, Công ty hướng tới việc tích hợp công tác dịch vụ khách hàng trên các nền tảng đa phương tiện, miễn phí với nhiều tiện ích hơn đối với cả khách hàng lẫn ngành điện.
-
Theo giới chuyên gia, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu và là vấn đề sống còn đối với mỗi quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 như hiện nay.
-
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường kiểm tra rà soát, bảo dưỡng sửa chữa toàn bộ các trạm biến áp, đường dây và đôn đốc tiến độ các công trình đầu tư xây dựng để đảm bảo vận hành an toàn trong mùa hè 2022
-
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…
-
Cùng với việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng để phục vụ cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã tập trung triển khai các giải pháp, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
-
Dựa vào một số tiêu chí như bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng từ xa, giao dịch trực tuyến, công ty phân tích dữ liệu J.D.Power đã công bố bảng xếp hạng các thương hiệu ô tô có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Mỹ năm 2022.
-
Từ 14/2 đến hết 10/4, BIDV ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt Khám phá thành phố BIDV City để trải nghiệm các tính năng của chương trình Tích điểm đổi quà BIDV Membership Rewards, tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.
-
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
-
Hơn 10 triệu khách hàng của HDBank được trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam
Ngân hàng HDBank và Bảo hiểm FWD Việt Nam chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, mang đến thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.