Chị em Can Lộ Lộ tự lăng xê bằng chiêu lố phản cảm

Thứ ba, ngày 27/11/2012 13:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cư dân mạng Trung Quốc đang khá bức xúc và chỉ trích không ngớt lời trước những bộ cánh gần như khoả thân của chị em Can Lộ Lộ và cả lời phát ngôn khi so sánh chị em cô với nhà Đại S – Tiểu S.
Bình luận 0

Bỗng dưng trở thành cái tên được báo chí nhắc đến liên tục trên các trang báo mạng và bỗng dưng đắt sô tham dự các sự kiện gây sốc, mới đây Can Lộ Lộ còn khiến cộng đồng mạng và mọi người cảm thấy khó hiểu và bất bình khi kéo thêm cả cô em của mình, Can Mao Mao, gia nhập làng giải trí.

img
Hình ảnh phản cảm và bị cư dân mạng chỉ trích của chị em Can Lộ Lộ

Cách đây mấy ngày, khi được mời đi hát tại một hộp đêm, Can Lộ Lộ đã giới thiệu cô em gái của mình với mọi người. Và không chỉ thế hai chị em cùng với mẹ đồng thời cũng là người quản lý vui vẻ ra mặt trước gần trăm khán giả.

img
Cư dân mạng Trung Quốc bất bình về những việc làm và những lời tự tin thái quá của ba mẹ con Can Lộ Lộ

Trong bộ trang phục thiếu vải, khoe da thịt quá lố, giới thiệu về người em gái của mình, Can Lộ Lộ tỏ ra rất tự tin “Em gái tôi là người có tài, có tài năng nghệ thuật, hát hay và còn có thể đóng phim, làm người mẫu. Tôi sẽ dìu dắt em gái mình và sẽ nhanh chóng nổi tiếng không kém chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ”.

Hiện các phương tiện truyền thông và cả cư dân mạng đang không tiếc lời chỉ trích việc làm cùng phát ngôn huênh hoang của chị em nhà họ Can. Nhiều ý kiến bày tỏ “Ngay cả trong làng giải trí này, bạn (Can Lộ Lộ) chưa thể nổi tiếng bằng ai và bạn cũng chỉ là người đứng bên lề showbiz vậy làm sao bạn có thể giúp em gái của mình” hay những câu thẳng thắn như “Quá ngớ ngẩn và thiếu tôn trọng khi so sánh với Đại S và Tiểu S”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem