“Chiến tướng” của Man City trở lại đúng trận cầu đỉnh cao

Thứ hai, ngày 17/02/2014 12:59 PM (GMT+7)
HLV Manuel Pellegrini vừa tiết lộ, tiền vệ Fernandinho đã bình phục chấn thương bắp chân và có thể trở lại trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Barcelona vào rạng sáng thứ tư tới.
Bình luận 0

Do bị dính chấn thương bắp chân hồi đầu tháng 2 nên Fernandinho đã phải vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây của Man City trên mọi đấu trường. Ban đầu, các nhân viên y tế của Man City cho rằng tiền vệ người Brazil sẽ mất khoảng 3-4 tuần để dưỡng thương.

img
Fernandinho.

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Fernandinho đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Trong buổi tập hôm Chủ nhật vừa qua của Man City, anh đã tập luyện bình thường mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

HLV Manuel Pellegrini cho biết, nếu Fernandinho đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất, ông sẽ tung ngôi sao 28 tuổi vào sân ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League vào rạng sáng ngày 19.2 tới.

Trên tờ Manchester Evening News, Pellegrini chia sẻ: “Fernandinho đã tập luyện cả ngày hôm qua mà không gặp phải vấn đề nào. Nếu không đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, tôi sẽ quyết định tung cậu ấy vào sân trong trận gặp Barca.

Nếu muốn đánh bại Barca để tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về, tất cả các cầu thủ Man City phải đạt được 100% phong độ và thể lực. Nếu có nguy cơ dính chấn thương, họ sẽ không được phép thi đấu. Tôi sẽ thảo luận với bác sĩ để xem xét tình hình cụ thể của các cầu thủ đang dính chấn thương trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Trong khi đó, bộ đôi Matija Nastasic và Sergio Aguero chắc chắn không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận “đại chiến” sắp tới với gã khổng lồ xứ Catalan.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem