Chinsu
-
Tương ớt Chin-su vừa "trình làng" bộ sưu tập hương vị hoàn toàn mới của mình tại Nhật Bản, để lại dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè quốc tế.
-
Từ ngày 9/12 đến 12/12/2022, tương ớt phở CHIN-SU đã góp phần tái hiện không gian phở xưa mang đậm phong vị ẩm thực truyền thống. Người làng Vân Cù – quê hương của phở cùng hàng ngàn khách tham quan đã tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài hoa chế biến phở và hòa mình vào các hoạt động “Ngày của Phở”.
-
Sản phẩm bị thu hồi chưa chắc đã mang tới “sóng gió”. Một doanh nghiệp Việt vẫn tăng trưởng như vũ bão.
-
Dù còn nhận nhiều khen - chê về mặt nội dung từ người hâm mộ, thế nhưng, sự trở lại của Táo quân 2021 đã đưa về cho VTV mức doanh thu lớn nhất từ trước tới nay. Trong đó, nhãn hàng Chinsu thuộc sở hữu của Tập đoàn Masan quảng cáo nhiều nhất.
-
“Ngày hôm nay, chúng tôi chỉ tập trung vào các nhu cầu cơ bản hàng ngày, nhưng trong tương lai, đó sẽ là một hệ sinh thái tiêu dùng tích hợp để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.”, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Masan Group, ông Nguyễn Đăng Quang đã có phát biểu như trên sau khi công bố kết quả sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Masan trong năm 2019, cũng như phương hướng, kế hoạch kinh doanh cho năm 2020 và các năm kế tiếp.
-
Trên youtube, facebook và nhiều diễn đàn những ngày qua xuất hiện một đoạn clip “Thách thức 5 tỉ” hơn 2 phút đã nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng.