Chuẩn hóa thông tin thuê bao
-
Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT và theo hướng dẫn tại Nghị Định 49/2017/NĐ-CP, kể từ 15/4/2023, VinaPhone chính thức khóa liên lạc 2 chiều với những thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin theo yêu cầu.
-
Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
-
Trong cuộc họp báo quý I/2023 của Bộ Thông Tin và Truyền thông (TT&TT), đại diện Bộ và các nhà mạng đã có những chia sẻ về chuẩn hóa thông tin thuê bao.
-
Trong cuộc họp báo Chính phủ ngày 3/4/2023, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm khẳng định, những thuê bao đã được đăng ký bằng chứng minh thư nhân dân (CMTND), nếu như có thông tin đầy đủ và chính xác theo quy định vẫn hoạt động bình thường.
-
Có trường hợp dù đã là SIM chính chủ, nhưng vẫn bị khóa 1 chiều từ ngày 1/4/2023 và người dân phải liên hệ với điểm giao dịch để bổ sung lại thông tin.
-
Các thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin tại Việt Nam sẽ chính thức bị khóa 1 chiều, để không bị gián đoạn cuộc gọi, người dân cần hoàn tất chuẩn hóa thông tin.
-
Sau ngày hôm nay (31/3/2023), những thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa 1 chiều và đây là cách tra cứu thông tin các nhà mạng tại Việt Nam.
-
Sau ngày hôm nay 31/3, tất cả những thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa một chiều nên khách hàng đang đến các điểm giao dịch để hoàn tất thông tin.
-
Với những SIM mà chỉ dùng để vào mạng (SIM data) liệu có cần chuẩn hóa thông tin hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay, câu trả lời là có.
-
Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) khẳng định sẽ không lùi thời hạn khóa 1 chiều với những thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sau ngày 31/3/2023.