Cô Gái Hà Lan
-
Tiếp nối tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chuyển tặng hơn 250.000 ly sữa cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu và người dân vùng phong tỏa, cách ly và có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương.
-
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần "Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đã nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân thêm vững vàng chống dịch.
-
Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên Hiệp Quốc, Cô Gái Hà Lan đã xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS (Global Nutrition Standard), góp phần nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới.
-
150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và 25 năm hoạt động tại Việt Nam giúp Cô Gái Hà Lan tự tin hiểu được tâm tư người làm cha mẹ trong việc nuôi dạy con và hiểu được điều gì tốt nhất cho con trẻ.
-
Không phải ngẫu nhiên mà Vũ điệu uống sữa của Cô Gái Hà Lan, dù chỉ mới ra mắt gần 5 tháng nhưng đã lan toả đến 250 trường tiểu học trên khắp cả nước, khiến hàng nghìn học sinh hào hứng luyện tập mỗi ngày! Vậy, đâu là lý do làm nên sức hút diệu kỳ của vũ điệu này?
-
Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.
-
Để bảo vệ con trẻ trước nguy cơ bệnh tật, liều vaccine lâu dài nhất cha mẹ cần trang bị cho con chính là dinh dưỡng và vận động, nhất là ở lứa tuổi tiểu học. Câu chuyện cân bằng giữa dinh dưỡng và vận động cho trẻ thoạt nghe tưởng ai cũng nằm lòng.
-
Nỗ lực giữ chất lượng sữa đồng nhất toàn cầu suốt 150 năm, 10 năm đầu tư nghiên cứu để giảm lượng đường, béo trong sữa, đảm bảo dinh dưỡng cân bằng, đáp ứng nhu cầu trẻ em từng vùng miền… thương hiệu Cô Gái Hà Lan cho thấy những kỳ tích đáng nể!
-
Những ngày đầu tháng 11 tỉnh Quảng Trị vẫn chưa hết bàng hoàng sau những trận thiên tai liên tiếp. Bão chồng bão, lũ chồng lũ, con đường đến trường của những học sinh nơi đây vẫn còn vô vàn khó khăn.
-
Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt.