C.P. Việt Nam
-
Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ ngày 22-24/6/2022, Chủ tịch tập đoàn C.P (C.P. Group) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt tham gia hiến máu tại Điểm hiến máu cố định, bệnh viện Đa khoa nông nghiệp và có những chia sẻ chân thành về công tác thiện nguyện này.
-
Ngày 14/5, tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, chương trình "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022" đã đồng loạt được tổ chức. Trong 13 năm, từ năm 2010 đến nay, C.P. Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.
-
Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) chính thức triển khai giải pháp SAP SuccessFactors để đơn giản hóa, tiêu chuẩn hóa và tối ưu hóa toàn bộ mô hình hoạt động nhân sự, thúc đẩy sự hợp tác của nhân viên, tăng trưởng và đổi mới liên tục.
-
Sáng 14/5 tại Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam- CN nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội, ông Sakchai Chatchaisophon- Phó tổng giám đốc CPV đã trao thực phẩm và trao biển trao tặng tượng trưng tới đại diện Thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội.
-
Khi được sự chấp thuận của các cơ quan liên quan với việc hoàn tất phát hành cổ phiếu, C.P Việt Nam sẽ nộp hồ sơ đăng ký niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE).
-
Sáng 10/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo (BTBNN) tỉnh Bến Tre, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tổ chức chương trình "Trao tặng khẩu trang và nước sát khuẩn hỗ trợ các trường Mầm non và Tiểu học của tỉnh Bến Tre phòng chống dịch bệnh Covid-19".
-
Sáng 8/1 ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc CPV cùng ban lãnh đạo công ty đã đến tham dự Lễ ra mắt Food Bank WareHouse tại TP.HCM và giới thiệu dự án "Bếp Yêu Thương" do Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam (FoodBank Việt Nam) tổ chức.
-
C.P Việt Nam đã chi hơn 300 tỷ đồng để mua 6,5 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Thực phẩm Sao Ta.
-
"Nhà Cung Cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng: sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp".
-
Tập đoàn PAN và C.P Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, phát triển chuỗi giá trị con tôm, từ con giống đến bàn ăn, nhằm nâng tầm ngành tôm Việt là một trong những nội dung trọng điểm.