Cửa hàng tiện lợi
-
Theo các chuyên gia, mua sắm tại các cửa hàng trực tiếp không chỉ thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà còn là cách để họ hưởng cảm giác giao tiếp, được trải nghiệm không gian mua sắm.
-
Tết Nguyên đán năm nay, các món ăn sơ chế, tẩm ướp sẵn được nhiều người ưa chuộng.
-
Đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hành thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân những tháng cuối năm, Sở Công Thương An Giang đã mời gọi doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, có năng lực, kinh nghiệm chủ động tạo nguồn hàng cung ứng tham gia bình ổn thị trường...
-
Mọi năm, thời điểm này cà chua đang chín rộ nên giá bán chỉ khoảng 10.000 đồng/kg. Tuy nhiên từ đầu tháng 12 đến nay, tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn tỉnh Nam Định, giá cà chua liên tục tăng và đang giữ ở mức 50.000-60.000 đồng/kg tùy loại.
-
Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên.
-
Đế chế bán lẻ Trader Joe's do ông Joe Coulombe sáng lập đạt doanh thu 16,5 tỉ USD trong năm 2020.
-
Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.
-
Người dân, nhân viên, tiểu thương chợ truyền thống muốn hoạt động mua bán trong chợ, siêu thị tại TP.HCM đều cũng phải có "thẻ xanh Covid", theo Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn mới được ban hành.
-
Nhiều người dân TP.HCM đến siêu thị, cửa hàng mua thực phẩm từ sáng sớm trước những ngày "ai ở đâu ở yên đó".
-
Các siêu thị ghi nhận lượng khách đến mua hàng tăng gấp 2-3 lần. Siêu thị cũng đã có phương án tăng hàng dự trữ đáp ứng cho người dân trong những ngày "ai ở đâu ở yên đó".