đại lộ Chu Văn An
-
Đại lộ Chu Văn An được đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Đây là tuyến đường quan trọng về giao thông kết nối các quận huyện Hoàng Mai và Thanh Trì và Hà Đông của TP. Hà Nội với đường Vành đai 3, đường 70.
-
Đại lộ Chu Văn An được đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, đưa vào sử dụng từ năm 2020. Con đường nối một phần rộng lớn của huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai này đang bị biến thành chợ cóc hoạt động ngày đêm.
-
Được đưa vào sử dụng từ năm 2020 với mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đại lộ Chu Văn An đã bị "hô biến" thành bến xe cóc. Mỗi ngày, hàng trăm xe tải đỗ tại đây để giao nhận hàng hoá, gây mất an toàn giao thông.
-
Đại lộ Chu Văn An sau 3 năm hoàn thành giờ đây bỗng biến thành "bến xe" của hàng trăm xe tải, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông.
-
Đại lộ Chu Văn An được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế khu vực Tây Nam TP Hà Nội, nhưng sau 3 năm đưa vào sử dụng đã ngày càng trở nên nhếch nhác vì rác thải và tình trạng lấn chiếm lề đường, vỉa hè ngày càng tràn lan.
-
Mỗi ngày, hàng trăm lượt xe tải các loại ngang nhiên dừng đỗ, tập kết buôn bán hàng hóa, biến Đại lộ Chu Văn An (Hà Nội) trở thành nơi trung chuyển hàng hóa bất đắc dĩ. Việc sử dụng sai mục đích đang khiến tuyến đường này trở nên lộn xộn, nhếch nhác, mất an toàn giao thông.
-
Đại lộ Chu Văn An, Hà Nội (hay được gọi đường Nguyễn Xiển - Xa La) được xây dựng theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao). Sau 6 năm thi công và hơn 2 năm đi vào sử dụng, tuyến đường gần 2.000 tỷ này vẫn còn tồn tại các lô cốt, bãi giữ xe tự phát và nắp cống gây mất mỹ quan đô thị.
-
Hà Nội sẽ có không gian đi bộ ở khu đô thị Bắc An Khánh - Splendora và tại khu đô thị phía Nam đường Vành đai 3 - Bitexco.
-
Dù chỉ mới được thông xe từ cuối tháng 1/2020 nhưng chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, đường Nguyễn Xiển - Xa La (Hà Nội) đã lại bị đào xới “nham nhở” để thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm.
-
Chính thức thông xe vào hồi tháng 2/2020, sau hơn một năm đưa vào sử dụng, đại lộ Chu Văn An ngày càng trở nên nhếch nhác, lộn xộn, nhiều hạng mục vẫn còn dở dang chưa hoàn thành khiến cho đại lộ mới nhất của Hà Nội trở mất mỹ quan đô thị.