Đại sứ văn hóa

  • Trung bình cứ 120 nhân sự tại TNG Holdings Vietnam sẽ có 5 “Đại sứ văn hóa” – cách gọi dành cho cán bộ văn hóa nòng cốt tham gia các hoạt động lan tỏa văn hóa của tập đoàn.
  • Trách nhiệm và đam mê. Chỉ có thể giải thích sự nhiệt tình của các "đại sứ văn hóa" bằng bốn chữ đó. Từ trang phục, đạo cụ, phương tiện đi lại cho đến thời gian, sức lực đều do chính các nghệ sỹ không chuyên tự nguyện đóng góp.
  • Chỉ cần giữ được những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, mỗi du học sinh đã trở thành một đại sứ văn hóa tốt nhất cho đất nước mình.
  • Dân Việt - Những hình ảnh về đất nước, con người, văn hóa, ẩm thực, kinh tế… và đặc biệt là cuộc sống sinh viên Việt Nam đã được các sinh viên Việt tại Toulouse, Pháp, giới thiệu và quảng bá đến bạn bè quốc tế.
  • Doraemon là một chú mèo máy nhỏ, màu xanh tới từ tương lai - nhân vật truyện tranh đã truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình cùng tên và cũng là một đại sứ văn hóa hoạt hình của Nhật Bản được trẻ em trên khắp thế giới yêu mến.