đảo phú quốc
-
Tiếp nối sứ mệnh kiến tạo thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo ngọc, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành – Meyland chính thức giới thiệu giai đoạn 2 của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với tên gọi Meyhomes Capital Crystal City. Đây sẽ là mảnh ghép tiếp theo hoàn thiện bức tranh đại đô thị đáng sống bậc nhất thành phố đảo Phú Quốc.
-
Hàng chục hộ dân sinh sống ở xã Bãi Thơm, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã không đồng tình nhận tiền bồi thường và giao đất cho dự án Khu du lịch sinh thái và dân cư Rạch Tràm. Vì sao?
-
Sau khoảng 2 năm đóng băng do ảnh hưởng dịch Covid-19, những tháng đầu năm 2022, các tỉnh ĐBSCL ghi nhận sự gia tăng của ngành du lịch, đứng đầu là tỉnh Kiên Giang.
-
Kênh tin tức TG1 (thuộc Đài Truyền hình quốc gia Italy) vừa có chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Phú Quốc (Kiên Giang) tới người xem toàn thế giới.
-
Với hệ sinh thái tích hợp mọi tiện ích, lấy trải nghiệm của cư dân làm trọng tâm, dự án Selavia kiến tạo mô hình đô thị “all in one - tất cả trong một” bắt kịp xu hướng sống hiện đại trên toàn thế giới.
-
Với hệ sinh thái tích hợp mọi tiện ích, lấy trải nghiệm của cư dân làm trọng tâm, dự án Selavia kiến tạo mô hình đô thị “all in one - tất cả trong một” bắt kịp xu hướng sống hiện đại trên toàn thế giới.
-
Tập đoàn TTC đầu tư 30.000 tỷ đồng cho Khu phức hợp nghỉ dưỡng Selavia Phú Quốc, kỳ vọng dự án “Selavia - Sen vàng nơi đảo ngọc” sẽ trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng của du lịch Việt Nam.
-
Việc chậm mở lại đường bay quốc tế khiến Việt Nam đang bị bỏ lại so với các nước trong khu vực, khiến cạnh tranh về điểm đến bị ảnh hưởng.
-
Được định danh với thương hiệu “thiên đường nghỉ dưỡng”, đảo Ngọc từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và thủ phủ second home. Trong đó, Bắc đảo Phú Quốc với bãi biển Ông Lang thơ mộng được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn du khách cũng như nhà đầu tư.
-
Sau khi được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, nghề làm nước mắm Phú Quốc tiếp tục hướng tới việc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới để tăng giá trị thương hiệu sản phẩm.