-
Được thiết kế với 36 lỗ, gồm 4 sân, người chơi có thể vừa đánh golf, vừa xem máy bay cất cánh.
-
Cục trưởng Hàng không khẳng định, đơn vị tư vấn nước ngoài khảo sát sân bay Tân Sơn Nhất phải là doanh nghiệp uy tín trên thế giới.
-
Chủ đầu tư sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết sẵn sàng “dẹp” sân golf vì lợi ích quốc gia, nhưng với điều kiện phải đảm bảo hài hòa quyền lợi các bên.
-
Phản bác quan điểm của Bộ trưởng Giao thông, chuyên gia đưa ra những luận cứ cho thấy lấy đất sân golf mở rộng Tân Sơn Nhất là khả thi.
-
Bên hàng lang Quốc hội sáng 12.6, Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chỉnh ủy Quân chủng Phòng không - Không quân cho biết: Bộ GTVT và Bộ Quốc phòng đã thảo luận: “Chúng tôi đã ban giao 21ha để tiếp tục mở rộng nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất. Bộ Quốc phòng đã bàn giao cho Bộ GTVT để giải quyết bức xúc hiện nay của sân bay Tân Sơn Nhất”.
-
Trong khi Bộ trưởng Bộ GTVT khẳng định, việc mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất về phía bắc không khả thi, nhiều chuyên gia trong ngành lại nhận định điều ngược lại và cho rằng, việc thu hồi sân golf không chỉ xoá hình ảnh phản cảm hiện hữu mà còn giải quyết căn cơ vấn đề ùn tắc tại đây khi xoá thế độc đạo của Tân Sơn Nhất.
-
Không phải mới đây, từ nhiều năm trước, những ý kiến phản đối làm sân golf trong sân bay Tân Sơn Nhất (TSN) đã được đưa ra. Những người đi đầu phản đối phải kể đến là những cựu chiến binh từng có thời gian gắn bó và am hiểu tường tận về sân bay TSN.
-
Việc tồn tại sân golf bên trong đang gây cản trở cho sự phát triển của sân bay. Nếu giải tỏa sân golf này, sân bay Tân Sơn Nhất (TSN) có thể xây dựng cơ sở hạ tầng để nâng công suất khai thác lên 56 triệu hành khách/năm.