Dịch vụ
-
Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, thẩm mỹ nội khoa nổi lên như một lựa chọn ưu tiên cho những người muốn cải thiện nhan sắc mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, để đạt được sự an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực này, Giám đốc Orchard Group - Vũ Thị Diệu Hoa cho rằng điều cốt lõi là phải đặt chữ “tâm” trong từng dịch vụ.
-
Với gói cước trả sau NINE, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.
-
Công nghệ 5G SA – 5G độc lập sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái 5G, tạo điều kiện và thúc đẩy chuyển dịch sang các công nghệ hiện đại tại Việt Nam, mở ra cơ hội cung cấp nhiều ứng dụng mới giúp giải quyết các thách thức cho người dùng và doanh nghiệp.
-
Vào mùa kỷ yếu, nhiều thợ chụp ảnh kiếm tiền triệu mỗi ngày. Không ít khách hàng là học sinh, sinh viên sẵn sàng chi "mạnh tay" để có một bộ ảnh đẹp, lưu giữ kỷ niệm thanh xuân.
-
Không còn được xem là công việc “nay đây mai đó”, với sự phát triển của công nghệ và tiêu chuẩn dịch vụ nâng cao, tài xế công nghệ giờ đây là một nghề chuyên nghiệp và triển vọng đối với nhiều người.
-
Báo cáo mới nhất của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về Chỉ số Phát triển Du lịch và Lữ hành (TTDI) cho thấy Việt Nam xếp thứ 59, giảm 7 bậc so với vị trí thứ 52 vào năm 2022. Đáng chú ý, hạ tầng dịch vụ được đánh giá là yếu.
-
Nhà phát triển bất động sản BIM Land – thành viên Tập đoàn BIM Group đang đón “quả ngọt” từ chiến lược bắt tay với các thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu thế giới, phát triển khách sạn hạng sang và siêu sang tại các điểm đến du lịch giàu tiềm năng.
-
Với tâm niệm, kinh doanh bằng cái tâm và cái tầm, anh Trần Dương Long từ nhân viên tư vấn bán hàng trở thành một trong những “thợ săn” xe hơi cũ có tiếng, là người sáng lập Hà Nội Car- thương hiệu mua bán ô tô cũ uy tín top đầu ở Hà Nội.
-
Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.
-
Sự xuất hiện của các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp ngày càng nhiều, có người bỏ ra hơn 100 triệu đồng để học nghề.