Doanh nghiệp lữ hành
-
Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang thay đổi định hướng phát triển du lịch để hướng tới mục tiêu Net Zero. Ngoài việc chú trọng phát triển xanh và thu hút khách du lịch có chi tiêu cao, định hướng này cũng phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh.
-
Chưa có nhiều công ty lữ hành Việt Nam chuyên làm dịch vụ cho giới siêu giàu thế giới khi họ muốn đến đây và sẵn sàng trả chi phí tương xứng với túi tiền của họ. Vấn đề ở đây là giới siêu giàu đòi hỏi những điều kiện dịch vụ đặc thù, đặc biệt.
-
Thực tế cho thấy, ngành du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) phát triển chưa tương xứng với tiềm năng. Nhưng những “nút thắt” này đang dần được mở ra để nơi đây từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam...
-
Một trong những bí kíp khởi nghiệp lữ hành du lịch thành công, CEO Wondertour Lê Công Năng cho rằng nhà khởi nghiệp cần chuẩn bị kỹ các nguồn lực và hãy bắt đầu từ tư duy làm doanh nghiệp chuyên nghiệp.
-
Hơn 270 doanh nghiệp lữ hành tham gia chương trình xúc tiến, quảng bá điểm đến Nha Trang – Khánh Hòa tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên và Thượng Hải, Trung Quốc.
-
Chủ tịch Hội An nhấn mạnh, địa phương không kỳ vọng và bắt buộc tất cả người dân đến Hội An phải mua vé vào tham quan mà chủ yếu hướng đến nhóm khách theo đoàn...
-
Ngày 14/4, tại Hà Nội, Cục Du lịch Bộ Giao thông Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch nhằm quảng bá, giới thiệu những thông tin, thúc đẩy việc đổi mới, từng bước gia tăng sự đa dạng của các sản phẩm du lịch.
-
Nhiều chuyên gia du lịch dự đoán năm nay, mùa cao điểm hè 2023, thị trường nội địa sẽ lại vượt mục tiêu đặt ra. Ngay từ thời điểm này, các doanh nghiệp lữ hành đã “tung ra” nhiều sản phẩm du lịch, tour trải nghiệm với giá ưu đãi, khuyến mại nếu khách hàng mua sớm.
-
Trước thông tin ngày 8/1 Trung Quốc mở cửa biên giới, nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đã chuẩn bị tâm thế chờ đợi cơ hội bùng nổ du khách Trung Quốc. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đều cho rằng, để thực sự "bùng nổ" thì vẫn phải chờ từ 3 đến 6 tháng.
-
Nhiều doanh nghiệp lữ hành tự tin vào nguồn khách đặt tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc) sau khi các thị trường này nới lỏng biện pháp kiểm soát nhập cảnh