Giá trị nhân văn
-
Bằng sự nhiệt thành từ những người bạn có kinh nghiệm với các hoạt động tại Bữa Cơm Yêu Thương, các bạn học sinh Trường THCS Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) đã nhanh chóng phát huy sức trẻ, hăng hái trong chương trình vì cộng đồng.
-
Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Quận 1, TP.HCM – đã trở thành không gian đầy màu sắc và sống động cho lễ hội âm nhạc BridgeFest 2023 hôm nay 9/12, khẳng định sự kết hợp ấn tượng giữa âm nhạc và các hoạt động xã hội.
-
Để khẳng định chỗ đứng trên thương trường, Link Pharma đã tự xây dựng và phát triển cho mình thương hiệu nhà thuốc hợp tác xã kiểu mới trước các tên tuổi khác.
-
Sing & Share Show - Mở Triệu Ước Mơ - Tập 3. Khách mời Uyên Linh và Hứa Kim Tuyền trải lòng về những thành công và thất bại trên hành trình âm nhạc. Cô nàng Báo Mắt Biếc tâm sự về sự khắt khe của khán giả Việt
-
“Để quảng bá văn hóa Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm văn hóa hữu hình như bản nhạc, bộ phim,… thì chính mỗi con người là một đại sứ văn hóa, mang tinh thần Việt” - đó là chia sẻ của chị Đỗ Nhâm - Người sáng lập Nippon Travel, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vé máy bay, visa, tour du lịch Việt Nam - Nhật Bản.
-
TikTok – Mạng xã hội video ngắn không đơn thuần chỉ là giải trí mà còn mang đến nhiều giá trị. Đơn cử tại Việt Nam, nền tảng TikTok mang sứ mệnh lan tỏa những tấm lòng hảo tâm.
-
Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo 2023 với chủ đề Gom chuyện lên trời sẽ chính thức được công chiếu vào ngày14/01/2023 (23 Tết Âm lịch) vào lúc 20h00 trên ứng dụng TV360 và 21h00 trên kênh Youtube TV360.
-
Ngày 23/11/2022, tại Hà Nội, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức Lễ Phát động Chương trình tặng Sổ bảo hiểm xã hội (BHXH), Thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn. Tại Chương trình, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã cam kết trao tặng trên 12.000 thẻ BHYT với tổng giá trị 05 tỷ đồng.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng về thương hiệu: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam.
-
Bộ phim truyền hình do Viettel sản xuất đang được chiếu độc quyền trực tuyến trên Netflix mang tên "Hoa hồng giấy". Tác phẩm chuyển thể từ một tiểu thuyết ngôn tình ăn khách.