Giảm giá
-
Sức hút của sự kiện ngày đôi 12/12 năm nay là có thêm sự tham gia của các mặt hàng, thương hiệu điện tử thay vì chỉ tập trung đa số các thương hiệu thời trang như quần áo, giày dép, mĩ phẩm...
-
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng mua sắm.
-
Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm
-
Thông thường vào thời điểm cuối năm, thị trường ô tô sẽ rất sôi động, các gia đình sắm xe mới để du ngoạn mùa Tết Nguyên đán. Nhưng tình hình hiện nay không như vậy.
-
Nhiều doanh nghiệp liên tục triển khai các chương trình giảm giá từ 2/9, 20/10, 11/11, 20/11... nên rất nhiều chị em đã "chốt đơn" trong các dịp này. Từ đó, nhiều tín đồ mua sắm bớt mặn mà với ngày chính thức diễn ra Black Friday.
-
Dịp Black Friday năm nay, do ảnh hưởng kinh tế khó khăn cùng xu hướng mua sắm online của các chị em, bà nội trợ, sức mua tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM có xu hướng giảm nhiệt.
-
Nhân dịp Black Friday - khuyến mãi khủng cuối năm, nhiều người tiêu dùng đã tranh thủ sắm Tết sớm để tiết kiệm chi phí. Theo đó, các chị em thường ưu tiên các mặt hàng như bỉm, sữa, quần áo, mĩ phẩm...
-
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều chị em, bà nội trợ, mẹ bỉm sữa tại TP.HCM đã tranh thủ mùa khuyến mãi lớn nhất trong năm để sắm Tết sớm cho gia đình.
-
Những ngày này, nhiều nhà máy sản xuất thực phẩm, hàng thiết yếu đã tất bật sản xuất hàng Tết. Các siêu thị cũng đã sớm dự trữ hàng Tết, phục vụ nhu cầu thị trường.
-
Bỉm, sữa, mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo... giảm giá là các mặc hàng được nhiều chị em phụ nữ tích cực mua sắm từ đêm qua đến cả ngày hôm nay, 11/11.