Giao thông nông thôn
-
UBND tỉnh Lào Cai vừa tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến 3 cấp triển khai kế hoạch thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) trên địa bàn tỉnh năm 2024.
-
Bình Dương không sử dụng nguồn vốn hỗ trợ trực tiếp từ ngân sách Trung ương trong triển khai xây dựng nông thôn mới. Tuy nhiên, sự đồng lòng đóng góp của các hộ dân đã giúp hạ tầng giao thông nông thôn mới đạt nhiều kết quả tích cực.
-
Sau thời gian triển khai xây dựng Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đặc biệt là xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, những làng quê huyện Nông Sơn (Quảng Nam) đã có nhiều đổi thay tích cực từ hạ tầng kinh tế - xã hội, tổ chức sản xuất, đến đời sống văn hóa, môi trường…
-
Con đường nông thôn mới dài 2,5km, sạch đẹp, với 2 bên đường trồng hoa rực rỡ sắc màu là những hình ảnh dễ bắt gặp khi đến xã nông thôn mới kiểu mẫu Hồng Quang, tỉnh Nam Định.
-
Sáng 8/4, UBND huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện (1983 - 2023). Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã tổ chức trưng bày các nông sản đạt tiêu chuẩn OCOP và những mặt hàng tiêu biểu của nông dân sản xuất đến du khách gần xa.
-
Nhiều tuyến giao thông nội bản, nội đồng ở xã Trung Đồng (Tân Uyên, Lai Châu) đã được mở rộng, cứng hóa, đáp ứng nhu cầu đi lại, thông thương hàng hóa ...
-
Những năm gần đây, huyện miền núi Sìn Hồ (Lai Châu) đặc biệt chú trọng duy tu, bảo dưỡng hạ tầng giao thông đường bộ, nhất là với các tuyến đường xã, bản...
-
Xác định bê tông hóa giao thông nông thôn có vai trò quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, do vậy thời gian qua, tranh thủ sự hỗ trợ của Nhà nước, cấp ủy chính quyền và nhân dân huyện Xín Mần (Hà Giang) đã cùng nhau tạo lên sức mạnh nối dài những tuyến đường bê tông hóa trên địa bàn toàn huyện.
-
Huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) luôn tranh thủ các nguồn vốn để tập trung quy hoạch đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông, thuận lợi phát triển kinh tế - xã hội
-
Những năm qua, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La đã lồng ghép các nguồn vốn đầu tư phát triển đường giao thông nông thôn để phục vụ nhu cầu đi lại, sản xuất của nhân dân.