Hệ thống bán lẻ
-
Ngày 22/2, Văn phòng SPS Việt Nam và Trung tâm đổi mới Tentamus ký biên bản hợp tác triển khai hệ thống phần mềm thông báo các nội dung và quy định liên quan đến vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động thực vật (SPS) từ các thành viên WTO.
-
Cận Tết Nguyên đán thường là thời điểm sôi động của thị trường điện máy, công nghệ nhưng năm nay thì ngược lại
-
Một số siêu thị và trung tâm thương mại tại TP.HCM cho biết đã chuẩn bị hàng hóa Tết dồi dào phục vụ người tiêu dùng, với tổng trị giá lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.
-
Sức mua các tháng cuối năm và Tết Nguyên đán 2024 tại TP.HCM được Sở Công Thương dự báo tăng khoảng 11-13% so với Tết năm trước. Vì vậy, thành phố và các doanh nghiệp đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa để không để xảy ra khan hiếm và tăng doanh số bán hàng.
-
Thị trường bán lẻ tiêu dùng đang được định hình lại thông qua cuộc rượt đuổi khốc liệt về công nghệ cũng như thay đổi lớn về hành vi mua sắm.
-
Cuộc đua giảm giá, tăng khuyến mại để giành giật thị phần khiến nhiều nhà bán lẻ điện máy, công nghệ không còn lợi nhuận
-
Động thái phát hành tín phiếu để giảm áp lực và kìm hãm đà tăng của tỉ giá ở thời điểm này là cần thiết
-
Apple vừa chốt ngày ra mắt iPhone 15 thế hệ mới, nhiều người dùng đã “sốt ruột” đợi đặt mua.
-
Trái nhãn miền Tây của Việt Nam được nhiều du khách tại siêu thị Thái Lan thích thú, giá niêm yết sau khi khuyến mãi là 230.000 đồng/kg. Năm ngoái, hệ thống siêu thị này bán được gần 1 tấn.
-
Thị trường xuất khẩu gặp khó, đơn hàng liên tục sụt giảm, nên việc quay trở lại khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp (DN) Việt hướng tới để chặn đà rơi doanh thu cũng như cầm cự qua giai đoạn khó khăn.