Hương Tràm bất ngờ về chiều cao "khủng" của "bạn trai"

Thứ hai, ngày 13/05/2013 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn trai của Hương Tràm trong MV "Ngại ngùng" là người mẫu Phạm Việt Anh, có chiều cao 1m88. Chính chiều cao "khủng" này của anh chàng khiến quán quân Giọng hát Việt ban đầu có chút bất ngờ và bị choáng ngợp.
Bình luận 0

Cơ duyên để chàng người mẫu điển trai Việt Anh tham gia MV khá tình cờ, trong một cuộc thảo luận về bạn diễn của Hương Tràm cho MV Ngại ngùng cùng ê kíp, khá nhiều gương mặt được từng thành viên trong ê kíp đưa ra nhưng Hương Tràm đã bày tỏ mong muốn được mời Việt Anh. 

img
Hương Tràm và "bạn trai" Việt Anh khi tham gia quay MV Ngại ngùng

Tuy nhiên, trong ngày quay MV chính thức, "Nghệ sĩ mới của năm" bất ngờ vì chiều cao 1m88 của Việt Anh vì trước đó ngay cả các thành viên trong ê kíp chưa từng được biết tới thông tin này.

Khi mới gặp Hương Tràm, do chưa từng tiếp xúc nên cả 2 còn e ngại, thiếu cởi mở và gần gũi trong công việc. Suốt buổi sáng làm việc cùng nhau, mặc dù diễn chung và thậm chí còn có những cảnh khá tình tứ nhưng cả 2 hầu như không nói chuyện riêng để tạo nên sự thân thiện trong lối diễn.

Cả hai chỉ bắt đầu với mở và thân thiết hơn sau thời gian nghỉ trưa, được bạn bè gợi mở những câu chuyện về nghề nghiệp, bản thân. Những câu chuyện vui đùa đã giúp cả 2 có thêm sự hưng phấn, thoải mái trong những cảnh quay của buổi chiều. Trên trang cá nhân của Hương Tràm, Việt Anh, cả 2 đều chia sẻ những bức ảnh chung tình cảm và trò chuyện rất vui vẻ sau buổi quay MV.

Một số hình ảnh hậu trường của Hương Tràm và Việt Anh khi quay MV Ngại ngùng:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem