Điểm dừng tiếp theo trong Travel Campaign của Louis Vuitton là Việt Nam. Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp ảnh người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun and Kit Butler trên phông nền vịnh Hạ Long và Ninh Bình. Những chiếc túi da mang tính biểu tượng của thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp tưởng như tương phản với khung cảnh cổ kính, nguyên sơ của Việt Nam nhưng hóa ra lại hài hòa đến lạ.
Vịnh Hạ Long là danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.
Ba người mẫu chụp ảnh cho thương hiệu Louis Vuitton ở Việt Nam.
Sản phẩm túi da mang tính biểu tượng của Louis Vuitton.
Khung cảnh cổ kính của Việt Nam không tương phản mà hài hòa với nét hiện đại phương Tây.
Trước đó, vào năm 2014, Louis Vuitton đã phát hành cuốn sách tranh về Việt Nam do họa sĩ người Ý Lorenzo Mattotti tự tay thể hiện. Những hình ảnh quen thuộc như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang, đường phố, cầu Long Biên,... tất cả đã được tái hiện theo cách riêng bằng ngôn ngữ hội họa.
Không phải đến bây giờ, Việt Nam mới được chọn là bối cảnh cho những video hay các bộ ảnh thời trang. Tháng 6/1996, siêu mẫu Kate Moss đến Việt Nam để chụp hình cho tạp chí Vogue. Bộ ảnh mang tên "Good Morning Vietnam" được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bruce Weber. "Chân dài" Anh Quốc đội nón lá, cầm quạt cọ,... hòa vào khung cảnh Việt Nam truyền thống.
Kate Moss và bộ ảnh ấn tượng tại Việt Nam.
Người mẫu chụp ảnh trong ngôi nhà Việt truyền thống.
Thương hiệu Kenzo cũng lựa chọn Việt Nam để chụp ảnh cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2006. Những thiết kế nữ tính bay bổng nổi bật cùng phong cảnh hữu tình của non nước Việt Nam. Hay trong look book Xuân - Hè của Anthropologie, người mẫu Eniko Mihalik bước đi trên con đường đầy ánh đèn lồng của phố cổ Hội An và tạo dáng trên con thuyền chở đầy hoa quả.
Thương hiệu Kenzo chọn Việt Nam là bối cảnh chụp ảnh thời trang.
Ảnh của người mẫu Eniko Mihalik tại Việt Nam.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Lào khoe vẻ đẹp quyến rũ trong những thiết kế gợi cảm.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.