Lương Bằng Quang thách thức anti-fan, bênh vực Ngân 98 giữa ồn ào vạ miệng "đá xéo" Ngọc Trinh

Châu Anh Thứ hai, ngày 04/05/2020 10:23 AM (GMT+7)
Khi Ngân 98 vướng phải ồn ào vạ miệng "đá xéo" Ngọc Trinh, Lương Bằng Quang lên tiếng bảo vệ bạn gái, công kích anti-fan.
Bình luận 0

Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh vui vẻ bên hot girl Ngân 98 và lên tiếng bênh vực cô giữa ồn ào phát ngôn đụng chạm “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Nam nhạc sĩ cho rằng dân mạng đều là “cao thủ chửi”. Họ nghiện chửi vì thích trông thấy phản ứng của nạn nhân.

Lương Bằng Quang thách thức dư luận: “Nếu thấy Quang nói cao siêu quá thì không cần cố hiểu cũng được. Người chửi Quang và Ngân là những cao thủ chửi, họ nghiện chửi và thích nghe chửi lại vì họ thích thấy phản ứng của nạn nhân. Vì sao ư? Vì họ muốn xả sự đời. Đời họ đã nhận nhiều thứ đen đủi nên họ tự biến các nạn nhân thành thùng rác của họ. Để làm gì ư? Để họ nhận ra bản thân họ là người bình an nhất trong mớ hỗn độn mạng xã hội kia”.

Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98 giữa ồn ào phát ngôn đụng chạm “Nữ hoàng nội y”

Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98 giữa ồn ào phát ngôn đụng chạm “Nữ hoàng nội y”

Cuối tháng 4 vừa qua, trước những lời đồn đoán về việc Ngân 98 làm gái, nữ chính đã lên tiếng minh oan. Cô khẳng định mình không làm gái như tin đồn. Điều đáng nói, Ngân 98 lại nhắc tới Ngọc Trinh khiến dân tình phẫn nộ: “Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn”.

Bài đăng này của Ngân 98 khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng vì muốn minh oan cho bản thân, cô không ngại nhắc đến tên “Nữ hoàng nội y” và như muốn ám chỉ Ngọc Trinh. Phía Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả một cách thâm thúy: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!”.

Lương Bằng Quang bênh vực Ngân 98 giữa ồn ào phát ngôn đụng chạm “Nữ hoàng nội y”

Ngày 1/5, Ngân 98 giải thích rằng bài viết của cô không nhằm "đá xéo"  “Nữ hoàng nội y” và có lời lẽ công kích dân mạng: “Mấy bạn thắc mắc không biết chị Ngọc Trinh đăng status đáp trả lại vậy Ngân hiểu không? Chị Trinh hiểu được là Ngân chỉ muốn nói đến sự giàu có của chị Trinh chứ không có ý ám chỉ chị ấy như các bạn fan ngu cố tình nghĩ xấu chị ấy. Ngân idol chị Trinh vì chị rất thâm thuý giống Ngân nha”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem