Mặc xuềnh xoàng, Kate Moss lộ phần nhạy cảm

Thứ tư, ngày 26/06/2013 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diện trang phục có phần lôi thôi, cộng với phần “đoảng” vì thiếu nội y, siêu mẫu người Anh hớ hênh để lộ phần nhạy cảm trước cả “rừng” ống kính.
Bình luận 0

Hôm 24.6, Kate Moss có mặt tại London, Anh để thực hiện một quảng cáo mới. Người đẹp tóc vàng lộ diện cùng khuôn mặt thiếu trang điểm, trang phục xuềnh xoàng với áo lông khoác bên ngoài, bên trong là chiếc áo hai dây ngắn cũn cỡn và đi bốt cao cổ.

img
Kate Moss lộ vòng hai thiếu thon gọn và hớ hênh trước ống kính. Ảnh Yahoo

Trong lúc di chuyển, xuống xe, vì chiếc áo hai dây không đủ để che chắn nên trước cả “rừng” ống kính, Kate Moss hớ hênh. Siêu mẫu không hề hay biết rằng khoảnh khắc không mấy hay ho đã bị cánh săn ảnh “chộp lại”.

Dù không còn đắt show catwalk như thời “hoàng kim” song Kate Moss hiện tại vẫn là gương mặt quảng cáo được ưu tiên hàng đầu của nhiều hàng mỹ phẩm và thời trang.

img
 
img
 

Có thông tin rằng, sắp tới, cô sẽ trút xiêm y, chụp ảnh ngực trần cho tạp chí Playboy nhân dịp tạp chí này tròn 60 tuổi. Năm nay cũng là năm đánh dấu mốc quan trọng, kỷ niệm 25, siêu mẫu 39 tuổi bước vào làng công nghiệp thời trang.

Theo Yahoo
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem