Mancini khuyên răn, Balotelli vẫn phì phèo

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt -= Dù đã được ông thầy Roberto Mancini ra sức khuyên răn nhưng tiền đạo Mario Balotelli vẫn quyết không chịu từ bỏ thói quen phì phèo điếu thuốc của mình.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, các paparazzi đã không ít lần “chộp” được cảnh Balotelli phì phèo điếu thuốc mỗi khi đi ra đường hoặc vui chơi tại các quán bar với các chiến hữu của mình.

img

Sau khi hay tin Balotelli thường hút hai gói thuốc mỗi tuần, Mancini đã có buổi nói chuyện riêng để khuyên cậu học trò của mình bỏ thuốc. Tuy nhiên, “Super Mario” đã phớt lờ ý kiến của ông thầy đồng hương.

Mancini nói: “Vâng, tôi đã biết Mario có hút thuốc lá trong thời gian gần đây. Đối với tôi, điều đó rất khó có thể chấp nhận với các cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng tôi không phải là cha của cậu ấy nên tôi chỉ có thể đưa ra lời khuyên.

Nếu Balotelli là con trai của tôi, tôi sẽ cho cậu ấy một trận. Tôi luôn cảm thấy khó chịu với mùi khói thuốc. Vì vậy, tôi đã ra sức khuyên răn Mario bỏ thuốc nhưng anh ta vẫn không chịu nghe lời”.

img

Trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ từng nghiện thuốc nhưng vẫn thi đấu rất thành công trên sân cỏ như huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff, cựu tiền vệ John Robertson của Nottingham Forest, Gianluca Vialli – cựu cầu thủ kiêm HLV Chelsea.

Wayne Rooney (M.U) và Ashley Cole (Chelsea) cũng từng bị bắt gặp cảnh đang hút thuốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem