“Miêu nữ” Halle Berry có thể bỏ nghiệp diễn vì con

Thứ tư, ngày 05/01/2011 09:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nàng miêu nữ xinh đẹp cho biết, cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn khi người đẹp này trở thành mẹ của bé gái 2 tuổi Nahla và cô cho biết sẽ từ bỏ tất cả để chăm sóc cho Nahla.
Bình luận 0

Halle nói: “Tôi thích đóng phim nhưng hiện tại, tôi đang có một mục đích lớn hơn là chăm sóc cho con gái. Bé là tất cả đối với tôi. Tôi sẽ từ bỏ mọi thứ kể cả nghiệp diễn vì con”.

img
Halle Berry và bé Nahla vui đùa trên một bãi biển ở Mabuli, Mỹ.

Nữ diễn viên 44 tuổi tâm sự, cô bé Nahla đã làm cho cô thay đổi hòan toàn: “ Trước khi làm gì tôi cũng suy nghĩ liệu có tốt cho Nahla hay không. Vì vậy, ngay cả lúc gặp nhiều khó khăn, tôi cũng cười và làm cho Nahla cười. Con bé đã làm thức tỉnh bản năng làm mẹ của tôi”.

Halle chia sẻ với tờ Daily Mirror: “Mỗi lựa chọn tôi đều phải cân nhắc rất kỹ bởi hiện tại, lựa chọn đó không chỉ dành cho riêng tôi mà còn có cả con gái tôi. Đó là những gì tốt nhất tôi dành cho bé”.

Cô bé Nahla là kết quả của cuộc tình 5 năm giữa Halle và “phi công trẻ” Gabriel Aubry. Hiện cô đang rất hạnh phúc khi hẹn hò với nam diễn viên Oliver Martinez.

Theo Zimbio 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem