Mô hình kinh doanh
-
"Hôm nào rảnh, cà phê chơi!" là câu nói quen thuộc của những bạn bè ở Sài Gòn.
-
Sự kiện này là dấu mốc khởi đầu để TTC và FPT cùng song hành dựa trên thế mạnh mỗi bên, mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái 2 doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác, người dân.
-
Trà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
-
Tính đến hết tháng 8/2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã về đích kế hoạch cả năm 2 chỉ tiêu lớn là nộp ngân sách nhà nước, lợi nhuận hợp nhất trước thuế.
-
Các gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đang cạnh tranh ngày càng gay gắt về dịch vụ vận chuyển để thu hút nhiều khách hàng hơn trong bối cảnh người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu.
-
Địa điểm kinh doanh cùng phương thức vận hành vốn là những yếu tố then chốt, quyết định sự thành công của mô hình nhượng quyền thương hiệu (Franchise), đặc biệt trong lĩnh vực F&B (ngành hàng ăn uống).
-
Mới đây, FPT Software (Công ty thành viên của Tập đoàn FPT) khai trương văn phòng mới giữa trung tâm kinh tế thủ đô Jakarta, Indonesia, nâng tổng số văn phòng của FPT Software toàn cầu lên 67. Văn phòng mới đặt mục tiêu đạt 10.000 nhân sự vào năm 2035.
-
Nắm bắt được xu hướng chơi cá cảnh (kiểng), nhất là loại cá thuỷ sinh đẹp, anh Phan Thanh Nhật (34 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã mạnh dạn đầu tư mô hình nuôi cá hà lan, thu lãi 10 triệu đồng/tháng.
-
Để chuyển đổi số thành công, các doanh nghiệp phải hiểu rõ chuyển đổi số gắn với mô hình kinh doanh, giá trị mục tiêu và văn hóa mà doanh nghiệp hướng đến...
-
Trong lĩnh vực tiêu chuẩn hóa về trí tuệ nhân tạo (AI) ở Việt Nam cho đến nay hầu như vẫn còn trống, chưa có một tiêu chuẩn cụ thể nào mà chỉ có một số tiêu chuẩn có liên quan...