M.U cực khó để tìm người thay thế Sir Alex

Thứ tư, ngày 09/01/2013 13:52 PM (GMT+7)
Hậu vệ Nemanja Vidic của M.U đã khẳng định như vậy nhưng anh tin tưởng người kế nhiệm Sir Alex sẽ nhận được sự ủng hộ từ các CĐV.
Bình luận 0

HLV Ferguson đã bước vào tuổi 71 và đang có mùa giải thứ 26 dẫn dắt Quỷ đỏ. Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng ông sắp nói lời chia tay M.U để bước vào thời gian "hưu trí hạnh phúc".

img
 

Mặc dù bản thân nhà cầm quân này tuyên bố ông sẽ tiếp tục dẫn dắt "binh đoàn Quỷ đỏ" thêm 2-3 nữa, nhưng rõ ràng ở cái tuổi "thất thập cổ lai hy" của Sir Alex, rất khó để nói trước điều gì.

Về phía các cầu thủ, Vidic đã thừa nhận CLB sẽ phải đối mặt với một thách thức rất lớn trong việc tìm người thay thế HLV Alex Ferguson khi ông quyết định nghỉ hưu.

Vidic đã hết lời ca ngợi sự ổn định mà vị chiến lược gia này đem lại cho M.U  trong suốt quãng thời gian dài gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, anh dành sự quan tâm đặc biệt đến cái tên sẽ kế nhiệm “chiếc ghế nóng” của vị HLV người Scotland.

"Thật là khó để nói về điều này! CLB đã được xây dựng nên bằng sự ổn định. Một số cầu thủ đã gắn bó với HLV Ferguson trong 10 năm và lâu hơn nữa," Vidic chia sẻ với FourFourTwo, "Chúng tôi vẫn muốn giữ vững ổn định ấy nhưng sẽ là thách thức đối với cả CLB lẫn người ngồi vào chiếc ghế đó.

Tuy nhiên, vị tân HLV sẽ nhận được sự ủng hộ của toàn đội và các CĐV. Chúng tôi sẽ tạo cho ông ấy mọi điều kiện thuận lợi nhất để có thể hoàn thành tốt công việc."

Sir Alex đang rất mong một trong hai vị chiến lược gia hàng đầu thế giới: Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ có thể thay thế ông trên chiếc ghế nóng. Trong khi Vidic khẳng định HLV nào được lựa chọn vẫn còn là một ẩn số.

Anh cho biết thêm: "Ai sẽ được lựa chọn để ngồi vào vị trí kế nhiệm Sir Alex? Tôi không biết nữa. Hiện ông vẫn đang thực hiện rất tốt công việc chỉ đạo và chúng ta chưa cần nghĩ đến điều đó ở thời điểm hiện tại."

Cuối cùng, anh thừa nhận rất muốn được thử sức trong vai trò của một nhà cầm quân sau khi treo giày. Vidic chia sẻ: "Tôi muốn được trở thành một HLV hoặc một nhà quản lý. Tôi đã tham gia một vài khóa đào tạo về huấn luyện. Tôi thực sự hứng thú với công việc này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn là một cầu thủ."

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem