Người dân bức xúc
-
Sinh hoạt của những hộ sinh sống tại con hẻm 337 đường Lương Định Của (phường An Phú, TP. Thủ Đức) bị đảo lộn khi hơn 10 năm sống chung với cảnh nước ngập ùn ứ. Bất kể mưa nắng nơi đây đều đọng nước tạo ruồi muỗi, mùi hôi khó chịu.
-
Đổ đất thành đống chặn lối đi, nhà nứt toác, bùn đất đỏ ngập ngụa đổ vào sân… đó là những tình cảnh éo le, khiến người dân ở xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, Bình Định liên tục bức xúc kêu cứu gần đây. Lãnh đạo tỉnh Bình Định đã lên tiếng về vụ việc này.
-
Đổ đất thành đống chặn lối đi, nhà nứt toác, bùn đất đỏ ngập ngụa đổ vào sân… đó là những tình cảnh éo le, khiến người dân ở xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, Bình Định liên tục bức xúc kêu cứu gần đây.
-
Người dân phản ánh Khách sạn M.T Con Cuông tại thị trấn Con Cuông, Nghệ An xả nước thải ra môi trường, men theo đường mương chảy thẳng xuống sông Lam gây mùi hôi thối nồng nặc, ảnh hưởng đến cuộc sống.
-
Hàng chục chiếc bốt điện siêu vẹo, "chống nạng" sơ sài nằm chỏng chơ giữa đường gây nguy hiểm cho người tham giao giao thông và những hộ dân sinh sống xung quanh.
-
Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tỉnh Lâm Đồng đề nghị UBND huyện Lâm Hà tiếp tục kiểm tra, xác minh các thông tin báo chí phản ánh và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến tình trạng khai thác cát trái phép.
-
Suốt một thời gian dài qua, tình trạng khai thác cát trái phép đã diễn ra công khai tại khu vực suối Đạ K’Nàng, thôn R’Hang Trụ (xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng). Sự việc này đã khiến dòng chảy bị chặn đứng, nước luôn trong trình trạng đục ngầu, không loại cá tôm nào có thể sống được tại khu vực trên.
-
Vụ người dân bức xúc khi tiêm vaccine phải test Covid-19, lãnh đạo tỉnh Bình Định yêu cầu chính quyền thị xã Hoài Nhơn chấn chỉnh việc vận động người dân test nhanh Covid-19 trước khi tiêm vaccine.
-
Hàng trăm hộ dân sống tại khu chung cư An Hội 3 (phường 14, quận Gò Gấp, TP.HCM) kêu cứu vì xung quanh các lối ra vào chung cư bị bủa vây bởi rác thải. Mùi hôi của rác thải nhựa, vải nylon không phân hủy gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân nơi đây - đặc biệt là trẻ em.
-
Nhiều người dân bức xúc khi được nhà cung cấp dịch vụ công khai mời gọi, khuyến khích sử dụng sản phẩm, dịch vụ miễn phí nhưng lại 'âm thầm' trừ tiền trong tài khoản.