Người tiêu dùng Việt Nam
-
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
-
Nghiên cứu của UOB về Tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) năm 2023 đã chỉ ra rằng người tiêu dùng ở Việt Nam có tâm lý lạc quan hơn so với người tiêu dùng ở Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
-
Tuần lễ hữu cơ Ý tại Việt Nam - "Italian Organic Week in Vietnam" diễn ra từ ngày 23/10 đến 01/11/2023 tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là cơ hội để chia sẻ những kinh nghiệm sản xuất nông nghiệp hữu cơ của Ý, từ đó rút ra những bài học cho nông nghiệp hữu cơ Việt Nam.
-
Trải qua hơn 10 năm phát triển, Gold Fruit hiện là một trong những thương hiệu trái cây nhập khẩu - đặc sản vùng miền được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt hảo, giá cả cạnh tranh.
-
VinFast đã phủ sóng trạm sạc cho xe điện trên 106 tuyến quốc lộ và hàng loạt tuyến cao tốc tại khắp 63 tỉnh thành, dần hoàn thiện quy hoạch 150.000 cổng sạc trên toàn quốc.
-
Vào thời điểm kinh tế toàn cầu có nguy cơ suy thoái, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, Gong Cha vẫn đặt mục tiêu 10.000 cửa hàng vào năm 2030.
-
Ngày 07/07/2023 tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đã diễn ra buổi lễ gặp mặt đối tác chiến lược và ký kết ủy quyền thương hiệu ANODIN với các Đại lý/ CEO Mỹ phẩm tại Việt Nam.
-
Ngày 29/06/2023 - VinFast công bố tổ chức chuỗi triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh", nhằm giới thiệu tới công chúng toàn bộ hệ sinh thái xe điện cũng như hành trình kiến tạo nên hãng xe Việt đầu tiên.
-
Nếu trước đây, một số người chọn uống sữa thực vật, đậu nành nhằm ủng hộ xu hướng dinh dưỡng thực vật, bảo vệ môi trường… thì giờ đây, xu hướng này càng được ủng hộ nhiều hơn bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe với một chi phí hợp lý.
-
Khảo sát của PwC cho thấy 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu, thấp hơn so với trung bình toàn cầu (69%).