ô tô Trung Quốc
-
Nhiều hãng ô tô Trung Quốc mới cạnh tranh sẽ giúp người dân có thêm lựa chọn với giá hợp lý hơn, nhưng vẫn còn đó nỗi lo cần được giải quyết.
-
Thị trường ô tô nhập khẩu vào Việt Nam được phân chia theo thị phần: Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc chiếm tới trên 90%, còn lại "miếng bánh" thuộc về một số nước khác như Pháp, Mỹ, Đức, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ,…
-
Thương hiệu ô tô Trung Quốc GAC sẽ được phân phối tại thị trường Việt nam thông qua Tập đoàn Tan Chong trong năm 2024.
-
Mặc dù thị trường ô tô Việt Nam đang vô cùng ảm đạm về doanh số, nhưng nhiều hãng xe Trung Quốc vẫn "nhảy" vào cuộc đua thị phần.
-
Dù từng đặt kế hoạch tiêu thụ cao vào sản phẩm ô tô điện mini Trung Quốc, CTCP Ô tô TMT đã phải thất vọng khi chỉ bán được hơn 500 chiếc trong năm 2023.
-
Ô tô Trung Quốc giá rẻ từng thất bại khi thâm nhập thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trước vì chất lượng không ổn định, còn hiện nay thì sao?
-
Hàng loạt các thương hiệu ô tô Trung Quốc như Lynk & Co, Haima... tới đây là Chery, Omoda, BYD đổ bộ thị trường Việt Nam, liệu có làn sóng như xe máy hơn 20 năm trước?
-
Chỉ trong năm 2023, có tới hai nhà sản xuất ô tô Trung Quốc công bố việc hợp tác sản xuất với các doanh nghiệp Việt. Được biết, những hãng xe này đều có quy mô toàn cầu và đang bán chạy ở nhiều quốc gia trên thế giới.
-
Hàng nghìn chiếc ô tô điện bị bỏ tại nhiều bãi trống nhắc người ta nhớ về tình trạng thừa mứa thường xảy ra khi dòng vốn đổ dồn đầu tư vào một ngành đang tăng trưởng nóng.
-
3 thương hiệu ô tô Trung Quốc chiếm 16% thị trường bị thu hẹp khi các nhà sản xuất ô tô toàn cầu rút lui khỏi Nga.