Phân bón Đầu Trâu
-
Chương trình canh tác cà phê thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu vùng Tây Nguyên giai đoạn 2023-2026 (gọi tắt là Chương trình) được tổ chức và thực hiện bởi Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Trung tâm Khuyến nông quốc gia và Viện khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên.
-
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
-
Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Người trồng ngô sinh khối ở Cư M’ Gar (Đắk Lắk) đã gặt hái thành quả tuyệt vời nhờ áp dụng mô hình sử dụng phân bón Đầu Trâu.
-
Thông qua chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ" năm 2024, 600 hộ dân tại các xã Xuân Hòa, Xuân Thượng thuộc huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã được nhận tổng 180 tấn phân bón NPK Đầu Trâu và 2,4 tấn ngô giống, góp phần giúp địa phương nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.
-
"Sau lũ, nông dân chúng tôi đều trắng tay, chưa biết xoay xở ra sao, may quá được tặng phân bón Đầu Trâu giúp chúng tôi có thêm động lực để khôi phục sản xuất" – ông Dần chia sẻ.
-
Để đạt Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Công ty CP Phân bón Bình Điền, thương hiệu Phân bón Đầu Trâu là một trong 19 doanh nghiệp được vinh danh và đây là lần thứ 2 Bình Điền được đạt giải thưởng này.
-
Bằng các chương trình "Canh tác thông minh" và sản phẩm phân bón chất lượng cao, Phân bón Đầu Trâu đang đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất sản xuất của người nông dân. Thương hiệu này đang trở thành một lựa chọn tin tưởng trong việc sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường.
-
Tăng lợi nhuận trồng lúa từ mô hình bón vùi phân bón Đầu Trâu kết hợp sạ cụm tại Châu Phú – An Giang
Bón phân vùi, chỉ bón 2 lần/vụ (vùi + bón đón đòng), giảm 30% lượng bón thúc tăng trưởng, giảm 60% lượng giống gieo sạ vẫn đảm bảo tăng năng suất, lợi nhuận đến 3,4 triệu đồng/ha. -
Luôn có chính sách kinh doanh mới phù hợp với từng thị trường cụ thể, phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, truyền thống, đa dạng hóa thị trường tiêu thụ và đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng là cách của Bình Điền.