Phân bón Đầu Trâu
-
Để đạt Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Công ty CP Phân bón Bình Điền, thương hiệu Phân bón Đầu Trâu là một trong 19 doanh nghiệp được vinh danh và đây là lần thứ 2 Bình Điền được đạt giải thưởng này.
-
Bằng các chương trình "Canh tác thông minh" và sản phẩm phân bón chất lượng cao, Phân bón Đầu Trâu đang đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất sản xuất của người nông dân. Thương hiệu này đang trở thành một lựa chọn tin tưởng trong việc sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường.
-
Tăng lợi nhuận trồng lúa từ mô hình bón vùi phân bón Đầu Trâu kết hợp sạ cụm tại Châu Phú – An Giang
Bón phân vùi, chỉ bón 2 lần/vụ (vùi + bón đón đòng), giảm 30% lượng bón thúc tăng trưởng, giảm 60% lượng giống gieo sạ vẫn đảm bảo tăng năng suất, lợi nhuận đến 3,4 triệu đồng/ha. -
Luôn có chính sách kinh doanh mới phù hợp với từng thị trường cụ thể, phát triển vững chắc các thị trường chiến lược, truyền thống, đa dạng hóa thị trường tiêu thụ và đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng là cách của Bình Điền.
-
Phương pháp canh tác nông nghiệp mới này hứa hẹn sẽ giúp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng của Lào nâng cao hơn nữa chất lượng nhằm tiếp cận thị trường tốt hơn.
-
Bằng các chương trình canh tác thông minh và sản phẩm phân bón chất lượng cao, Phân bón Đầu Trâu đang đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao năng suất cho nông dân. Thương hiệu này đang trở thành một lựa chọn tin tưởng của nông dân Việt Nam trong việc sản xuất bền vững và thân thiện với môi trường.
-
Trải qua 25 năm với 5 lần tổ chức, Hội thi luôn thu hút đông đảo bà con và hội viên nông dân cả nước tham gia. Điều này cho thấy hội thi là một sân chơi được sân khấu hóa có sức hút, sức lan toả mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho phong trào nông dân thi đua lao sản xuất kinh doanh.
-
Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vừa vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022 – Top 10 ASEAN Strong Brands 2022”. Đây là lần thứ 4 Bình Điền đón nhận danh hiệu này.
-
Ngày 9.8, Hội Nông dân TP.HCM, Đài Truyền hình TP.HCM cùng các doanh nghiệp đã trao 300 suất học bổng Lương Định Của cho con em nông dân nghèo, trong đó Công ty CP Phân bón Bình Điền góp 150 suất.
-
Sản lượng tiêu thụ tháng 4.2019 của Phân bón Đầu Trâu đã tăng vọt trở lại sau 3 tháng sụt giảm do gặp nhiều khó khăn chung của ngành phân bón. Đây là một trong những tín hiệu khả quan dự báo Bình Điền sẽ lội ngược dòng để đảm bảo hoàn thành kế hoạch quý II và cả năm 2019.