Quảng bá sản phẩm
-
Đã có 300 gian hàng từ các vùng miền trong cả nước tham gia “Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023” đã được khai mạc đêm 27/9 tại TP.Tân An.
-
Ngày hội nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế xã hội, đầu tư thương mại và du lịch của các địa phương miền núi của tỉnh Quảng Nam với quy mô trên 80 gian hàng của hơn 30 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp...
-
Nhằm quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của địa phương đến đông đảo người tiêu dùng, thời gian qua, Đắk Lắk đã đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP thông qua hình thành hệ thống gian hàng, điểm trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP đặc trưng của các địa phương.
-
Chỉ trong buổi sáng ngày 26/8 đã có tổng cộng 32 phiên livestream tại chợ phiên OCOP, thu hút 552.000 lượt xem, đem về doanh thu 340 triệu đồng.
-
Nhằm đẩy mạnh phát triển ngành du lịch, quảng bá sản phẩm du lịch địa phương, tỉnh Long An đã triển khai bản đồ số tuyến điểm và cơ sở phục vụ du lịch, cũng như cổng thông tin, ứng dụng di động du lịch thông minh (hệ thống DLTM).
-
Mới đây Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số trong Truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.
-
Những HTX nông nghiệp tại TP HCM đang đẩy mạnh áp dụng thương mại điện tử vào bán hàng, đặc biệt là hàng nông sản, sản phẩm nông nghiệp đô thị. Nhờ đó, các HTX tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí khách hàng ở nước ngoài.
-
Sơn La khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP, hướng đến phát triển kinh tế góp phần xây dựng nông thôn mới.
-
Bình rượu sâm Ngọc Linh gần 2kg sâm củ loại 1, được gắn kết lại với nhau tạo thành một chuỗi dây ngâm trong bình thủy tinh cao hơn 1m, với 50 lít rượu, chủ nhân bình rượu đã niêm yết giá 500 triệu đồng…
-
Hội chợ được Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn ra từ ngày 25 đến 28/7, có 130 gian hàng của tỉnh Quảng Nam và Hội Nông dân một số tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây nguyên tham gia, với hơn 550 sản phẩm các loại và đặc biệt có một số mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp…