Quảng bá sản phẩm
-
Mới đây Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số trong Truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.
-
Những HTX nông nghiệp tại TP HCM đang đẩy mạnh áp dụng thương mại điện tử vào bán hàng, đặc biệt là hàng nông sản, sản phẩm nông nghiệp đô thị. Nhờ đó, các HTX tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí khách hàng ở nước ngoài.
-
Sơn La khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP, hướng đến phát triển kinh tế góp phần xây dựng nông thôn mới.
-
Bình rượu sâm Ngọc Linh gần 2kg sâm củ loại 1, được gắn kết lại với nhau tạo thành một chuỗi dây ngâm trong bình thủy tinh cao hơn 1m, với 50 lít rượu, chủ nhân bình rượu đã niêm yết giá 500 triệu đồng…
-
Hội chợ được Hội Nông dân tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn ra từ ngày 25 đến 28/7, có 130 gian hàng của tỉnh Quảng Nam và Hội Nông dân một số tỉnh, thành khu vực miền Trung – Tây nguyên tham gia, với hơn 550 sản phẩm các loại và đặc biệt có một số mặt hàng phục vụ sản xuất nông nghiệp…
-
Sàn thương mại điện tử với phương thức tiêu thụ trực tuyến đang là hướng đi hiệu quả, giúp nâng cao giá trị sản xuất, mở thêm đầu ra bền vững cho các mặt hàng nông sản của VN. Nhiều thanh niên xuất thân từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng đã dám từ bỏ để khởi nghiệp kinh doanh, quảng bá nông sản thành công trên nền tảng số.
-
Lên mạng bán vải thiều, mỳ Chũ, tương La - các đặc sản của tỉnh Bắc Giang, trong 4 tiếng đồng hồ ngày 24/6, các KOL (những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã chốt được hơn 5.182 đơn, doanh thu 886 triệu đồng
-
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Hà Đông khẳng định, họ không có chủ trương hợp tác ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, đơn vị sản xuất các sản phẩm Smart A.
-
Người làm kinh doanh luôn bận rộn với hàng trăm công việc không tên, từ quản lý dòng tiền, cân đối chi phí, tìm kiếm nguồn hàng, quảng bá sản phẩm, mở rộng quy mô… khiến một ngày 24 giờ dường như là không đủ.
-
Nhiều hội nhóm trên mạng xã hội quảng cáo, tuyên truyền về một loại nước "thần thánh" tên Smart A, Smart A V5, Smart A có thể xử lý được bệnh ung thư. Nhóm PV Dân Việt đã vào cuộc tìm hiểu sự thật bất ngờ sau những lời quảng bá có cánh về nhóm sản phẩm Smart A này.