Quảng bá thương hiệu
-
Việc phát triển các HTX gắn liền với sản phẩm OCOP giữ một vai trò “kép” hết sức quan trọng, vừa hỗ trợ quá trình chuyển đổi tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”, vừa tham gia tích cực vào chuỗi giá trị gia tăng quốc gia và đưa sản phẩm nông sản Việt Nam đến với thế giới.
-
Đã có 300 gian hàng từ các vùng miền trong cả nước tham gia “Tuần lễ xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Long An năm 2023” đã được khai mạc đêm 27/9 tại TP.Tân An.
-
Ngày hội nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế xã hội, đầu tư thương mại và du lịch của các địa phương miền núi của tỉnh Quảng Nam với quy mô trên 80 gian hàng của hơn 30 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm khởi nghiệp...
-
Quảng bá thương hiệu sản phẩm là việc làm hết sức quan trọng để đưa các sản phẩm đến với người tiêu dùng. Tại Điện Biên, các sản phẩm OCOP trước đây chỉ được người dân trong tỉnh biết đến. Để giới thiệu đến bạn bè cả nước, các chủ thể của sản phẩm đã có cách đi riêng để giới thiệu sản phẩm.
-
Được giới thiệu tại Phiên chợ OCOP 4.0, nhiều nông sản của huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) đã thu hút đông đảo người tiêu dùng. Chỉ sau vài giờ mở bán, doanh số đã đạt 50 triệu đồng.
-
Nhiều địa phương áp dụng chính sách khuyến công để phát triển các làng nghề tiểu thủ công nghiệp, bảo tồn và phát triển làng nghề...
-
So với nhiều loại lạc thông thường, lạc đỏ làng Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, Thái Bình) nổi tiếng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp.
-
Sự nhanh nhạy, linh hoạt của địa phương sẽ tạo lập được vị thế, củng cố thương hiệu và đầu ra nông sản đặc sản
-
Theo GS Võ Tòng Xuân, để xây dựng được gạo trở thành thương hiệu mạnh để khi "nói đến gạo, người ta sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam" còn rất nhiều việc phải làm.
-
Các ngôi sao trong lĩnh vực giải trí (celeb) giờ đây không còn là đại diện duy nhất của các thương hiệu.