Quảng bá thương hiệu
-
Công ty CP Truyền thông quốc tế Nam Việt Galaxy xác nhận, tối 5/1, tại Hội chợ Xuân Quảng Nam 2023 khu trò chơi trúng thưởng có một gian hàng tổ chức trò chơi trúng thưởng bằng cách ăn tiền, đó là trò chơi bắn súng trúng trưởng tiền.
-
Trải qua nhiều đời, đến nay nghề làm nồi đất ở xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có. Nồi đất Trù Sơn được người dân khắp nơi biết đến nhờ vào cách quảng bá siêu độc, lạ vào dịp Giáng sinh khiến mạng xã hội dậy sóng.
-
Nhiều năm qua, Chương trình “Mỗi xã 1 sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Bình Định diễn ra rất sôi động, nhiều sản phẩm nông nghiệp, truyền thống được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
-
Các nhà sản xuất, phân phối đang tấp nập chào hàng suất quà Tết số lượng lớn với mức chiết khấu hấp dẫn, có nơi lên đến 35%.
-
Tại hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu năm 2022, hơn 200 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác thuộc 5 tỉnh Bắc Trung Bộ trưng bày tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) góp phần xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
Sản phẩm gạo Việt tiếp tục đổ bộ 253 đại siêu thị và hơn 3.000 siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn nước Pháp thuộc hệ thống phân phối Carrefour.
-
UBND huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) vừa tổ chức lễ công bố nhãn hiệu chứng nhận “Củ ấu Long Hưng”. Từ lâu, củ ấu là cây trồng thủy sinh được nông dân ở xã Long Hưng B, huyện Lấp Vò canh tác.
-
Sau khi thử cà phê chính hiệu của Việt Nam, những chàng trai năng động đã quảng bá thương hiệu và nhân rộng hệ thống phân phối với 40 cửa hàng ở Malaysia.
-
“Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh” là chủ đề của Lễ hội Xoài năm 2022 diễn ra tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp từ ngày 5 - 8/7.
-
Lễ hội cá ngừ đại dương diễn ra tại Bình Định nhằm quảng bá thương hiệu, hỗ trợ ngư dân nâng cao thu nhập từ nghề đánh bắt loại cá này.