Quảng bá thương hiệu
-
Tỉnh Phú Yên đang lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ hội tôm hùm đầu tiên tại Khu đô thị Vịnh Xuân Đài, phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu, diễn ra trong hai ngày 30 - 31/7.
-
Diễn ra từ 24- 30/6, Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước tham gia trưng bày các sản phẩm.
-
Gần 80 gian hàng, với hàng trăm sản phẩm nông sản tiêu biểu của các doanh nghiệp, HTX mang đến Phiên chợ Nông sản, đặc sản các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2022 được khai mạc sáng nay, 17/6. Đặc biệt, với sự góp mặt của trái vải thiểu Thanh Hà xuất khẩu đi Nhật Bản, Úc đã thu hút người dân Thủ đô và khách thăm quan.
-
Hội thi “Vải thiều Thanh Hà - Tinh hoa văn hóa xứ Đông” nhằm góp phần quảng bá thương hiệu trái vải thiều tỉnh Hải Dương đến với thị trường trong nước và bạn bè quốc tế.
-
Một hội thi ẩm thực với các món ngon từ xoài vừa được tổ chức tại Đồng Tháp.
-
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, các cụm từ như KOL, KOC và Brand Ambassador thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sự khác biệt giữa KOL, KOC và Brand Ambassador là gì? Làm thế nào để xác định những yếu tố này trong một chiến lược marketing?
-
Từ ngày 20 đến 24/4, tại TP. Châu Đốc, sẽ diễn ra “Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022”.
-
Festival nghề truyền thống vùng miền lần thứ nhất - Quảng Nam 2022 với quy mô quy tụ hơn 250 đơn vị tham gia, Festival là điều kiện để các địa phương trong tỉnh quảng bá những thành tựu, tiềm năng, thế mạnh và năng lực cạnh tranh trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội đến với du khách trong nước và quốc tế.
-
Cây cảnh với đa dạng các thế, hoa lan đột biến có giá trị tiền tỷ hay những sản phẩm OCOP đã khẳng định được thương hiệu đã quy tụ tại “Hội chợ giống vật tư thiết bị nông nghiệp, nông sản an toàn, OCOP, sản phẩm làng nghề, sinh vật cảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2022” sáng 7/3.
-
Sở NNPTNT Hải Dương vừa cho biết, ngày 15/2, tỉnh sẽ tổ chức Lễ trải nghiệm và Hội thi thu hoạch cà rốt với nhiều chương trình hấp dẫn nhằm quảng bá thương hiệu và kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu cà rốt.