Quảng bá thương hiệu
-
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 thu hút gần 500 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt tham gia tổ chức hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn thành phố.
-
Hơn 80 doanh nghiệp (DN) sản xuất trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh với 716 mặt hàng, 4.700 sản phẩm đã tham gia trưng bày tại Tuần lễ Triển lãm sản phẩm ngành lương thực, thực phẩm từ ngày 13/12 đến ngày 19/12/2021.
-
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.
-
Thời gian qua, nhiều nông dân tỉnh Bình Định đã chuyển hướng trồng rau truyền thống sang trồng rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, mở rộng quy mô sản xuất xuất gắn với việc quảng bá thương hiệu, cung cấp ra thị trường các sản phẩm rau an toàn, chất lượng.
-
Dịch Covid-19 diễn ra, bối cảnh trong và người nước đều thay đổi, việc tiếp xúc giữa người với người bị hạn chế và hình thức marketing truyền thống đã không còn hiệu quả, thay vào đó là Digital Marketing, hay còn gọi là Marketing Online trên nền tảng Internet. Đây là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất với doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.
-
Để giảm thiểu chi phí tiếp thị, quảng cáo và bán hàng, một doanh nhân trong ngành thực phẩm chức năng coi trọng hoạt động chăm sóc khách hàng cũ.
-
Hơn 4 tỷ người truy cập Internet mỗi năm nhưng doanh nghiệp vẫn duy trì chiến lược quảng cáo truyền thống qua báo in, chương trình truyền hình và biển hiệu quảng cáo? Doanh nghiệp đã bỏ lỡ điều gì khi làm ngơ với Digital Marketing - công cụ tiếp thị được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay?
-
Hà Tiên - vùng đất được mệnh danh là xứ thơ, với vô số trầm tích văn hóa. Và Hà Tiên cũng là vùng đất có nhiều món ngon, trong đó có một sản vật không thể không nhắc đến - khoai lang Mỹ Đức.
-
Sacombank vừa chính thức "bắt tay" hãng hàng không Bamboo Airways trong một ký kết hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ… nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan.
-
Những năm gần đây, huyện Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên) đã tích cực đẩy mạnh phát triển sản xuất, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm, đưa sản phẩm gạo nếp Vải Phú Lương, một loại đặc sản của địa phương vươn xa trên thị trường, giúp nhiều người tiêu dùng biết tới.