Sữa tươi

  • Thiếu kinh phí, thiếu cơ chế khuyết khích người thực hiện, khó kiểm soát chất lượng sữa... là hàng loạt những khó khăn được đưa ra tại Hội thảo hướng dẫn triển khai chương trình “Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mẫu giáo và tiểu học đến năm 2020” do liên Bộ Y tế, Bộ GD ĐT tổ chức mới đây tại Hà Nội.
  • Sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khắp thành thị đến nông thôn … Sự thành công của TH nhờ theo đuổi mục tiêu kiên định: “Sữa tươi sạch là con đường duy nhất”.
  • Gần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, Châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng?
  • Khi bản chất sữa tiệt trùng trên thị trường hiện nay phần lớn là sữa bột pha lại thì khái niệm quy định rõ ràng hơn sẽ tháo gỡ “nút thắt” gây nhầm lẫn này.
  • Trong quy chuẩn 1:2015 QCVN 5-1:2010/BYT có 2 khái niệm khá nhập nhèm là sữa tươi tiệt trùng và sữa tiệt trùng. Điều đó đã dẫn tới việc các doanh nghiệp quảng cáo, ghi nhãn nhập nhèm trên sản phẩm, còn đa số người tiêu dùng uống “nhầm” phải sữa bột pha lại mà cứ ngỡ là sữa tươi.
  • Sữa bột, sữa tươi, sữa tiệt trùng… là những khái niệm sữa giống nhau ở “tên gọi”, nhưng thực chất lại khác xa nhau ở thành phần, nguồn gốc xuất xứ. Đó chính là những nguyên nhân dẫn đến sự nhập nhèm trong “khái niệm sữa” hiện nay, khiến ngành chăn nuôi bò sữa trong nước bị bóp nghẹt.
  • Nếu bạn chưa kịp sắm lò nướng mà lại muốn làm bánh gato cho con thì đừng quên chiếc nồi cơm điện của gia đình nhé. Bạn sẽ vẫn có thể làm được chiếc bánh mềm, mịn, xốp và ngon với nồi cơm điện không kém gì ngoài hàng đâu.
  • Đó là Chương trình Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt được làm điểm ở 21 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An với 423.306 học sinh được uống sữa tươi mỗi ngày. Đây là thông tin tại buổi lễ khởi động Chương trình Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp tổ ngày 9.10. Đồng hành cùng Chương trình là Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
  • Mỗi chiếc bánh mì khá to và nặng, rất thơm ngon nhưng giá tới 250.000đ/chiếc, và không phải ai cũng dám ăn.
  • Nếu bạn thích vị chiffon thanh mát, thơm nhẹ thì chiffon trà xanh là lựa chọn số một.