Thanh toán online
-
Apple vừa chính thức công bố cho phép người dùng Việt Nam sử dụng Apple Pay trên iPhone, Apple Watch, iPad và Mac. Từ 8/8, tại Việt Nam sẽ có hàng nghìn địa điểm chấp nhận thanh toán thông qua Apple Pay, với sự hỗ trợ của một số ngân hàng Việt Nam.
-
Không cần chi phí ban đầu, không cần di chuyển đến đại lý hay cửa hàng bán xe, chỉ cần bỏ ra 15 phút để làm thủ tục trên website của VinFast, khách hàng đã có thể sở hữu ngay các mẫu xe máy điện thông minh thương hiệu Việt.
-
Xu hướng thanh toán trong năm 2023 được dự báo các phương thức thanh toán mới nở rộ, trong đó có quét mã QR.
-
Dịp đầu năm mới 2023, các dòng điện thoại của iPhone 14 series liên tục giảm giá để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
-
Chúng tôi khá ngạc nhiên khi thấy bà Phạm Thị Chấn có thể quét mã QR code để thanh toán khi mua hàng.
-
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội bóng đá thế giới – World Cup 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi "Thẻ FCB - SHB trên tay - Đặt ngay hàng hiệu Adidas" dành tặng cho khách hàng yêu thích thể thao và đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua.
-
HDBank triển khai tính năng mở thẻ tín dụng hoàn toàn trực tuyến và cấp thẻ cho khách hàng chỉ trong vài phút, nhận hoàn tiền không giới hạn.
-
Từ ngày 31/1, khách hàng khi thực hiện các giao dịch trên kênh Ngân hàng số BIDV SmartBanking và dịch vụ Thẻ sẽ được tích điểm B-point trong chương trình BIDV Membership Rewards. Từ những điểm B-point tích lũy thành công, khách hàng có thể dùng để đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại/mua sắm/ăn uống/du lịch/dặm bay…
-
Bộ KH&ĐT đang đẩy mạnh triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp thông qua tích hợp, áp dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.
-
Ngôi nhà với Gen Z không chỉ là món đầu tư mang lại tiền bạc, mà còn là “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống. Sự khác biệt trong tư duy của thế hệ “không xu dính túi” buộc các chủ đầu tư BĐS phải nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ chinh phục tập khách hàng tiềm năng này.